Ồn ào chuyện tình Kim Kardashian và Kanye West

08/04/2012 09:45 GMT+7

(TNO) Mối quan hệ được đồn đoán “nâng cấp” từ tình bạn thân thiết lên tình yêu của chàng rapper Kanye West và ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ Kim Kardashian đã trở thành chủ đề “nóng” nhất tại Hollywood trong tuần qua.

(TNO) Mối quan hệ được đồn đoán “nâng cấp” từ tình bạn thân thiết lên tình yêu của chàng rapper Kanye West và ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ Kim Kardashian đã trở thành chủ đề “nóng” nhất tại Hollywood trong tuần qua.

>> Chồng cũ của Kim Kadarshian “chơi bài ngửa”
>> Kim Kardashian nói đùa về vụ “bom bột”
>> Kim Kardashian làm từ thiện toàn bộ quà cưới
>> Vòng 3 của Kim Kardashian được vinh danh
>> Hôn nhân đầy "hơi đồng" của Kim Kardashian
>> Giải mã" hôn nhân chóng vánh của Kim Kardashian
>> Hôn nhân của Kim Kardashian “chết yểu” sau 72 ngày

Tỏ tình bằng nhạc

Ca khúc mới mang tựa đề Theraful của Kanye West bị rò rỉ trên mạng internet hôm 5.4 đã khơi mào cho tin đồn chàng rapper 35 tuổi này ôm “mối tình câm” dành cho cô bạn thân Kim Kardashian trong nhiều năm.

Những ca từ bày tỏ tình cảm của Kanye West được thể hiện rất rõ ràng trong đoạn rap: “Tôi thừa nhận mình đã yêu Kim, từ khi cô yêu anh ta (Kanye West ám chỉ chồng cũ của Kim Kardashian - Kris Humphries)”.

Chỉ một ngày sau khi “thông điệp” tình yêu này bị phát tán, Kanye West và Kim Kardashian đã bị bắt gặp cùng nhau đi shopping và xem phim The Hunger Games ở New York (Mỹ).


Kim Kardashian và Kanye West bị bắt gặp đi shopping ở New York - Ảnh: People

Tuy nhiên, chi tiết đặc tả được mối quan hệ bạn bè của cặp ngôi sao này đang tiến xa đó là những bức ảnh do phóng viên chụp cận cảnh cô Kim rời khỏi nhà riêng của Kayne West ở New York (Mỹ) vào rạng sáng ngày 6.4.

Theo Daily Mail, Kim xuất hiện với mái tóc bù xù, gương mặt nhợt nhạt, đặc biệt cô vẫn diện nguyên bộ quần áo tối hôm trước đã mặc khi đi xem phim cùng Kanye West.

Thậm chí, một vết đỏ trên cổ Kim Kardashian lọt vào ống kính của các tay săn ảnh cũng bị đồn đoán là “vết yêu” còn để lại sau một đêm “mây mưa” với anh chàng rapper này.

Những ngôi sao cô đơn

Sau khi chia tay cô nàng người mẫu “đầu trọc” Amber Rose dịp cuối năm 2009, “hồ sơ tình ái” của Kanye West dường như không xuất hiện thêm người tình mới.

Trước đó, tháng 4.2008, Kanye West cũng từng bất ngờ tuyên bố hủy hôn ước với nhà thiết kế trẻ Alexis Phifer, sau 6 năm hẹn hò và gần 2 năm đính hôn.


Người tình cũ Amber Rose của Kanye West từng tố cáo Kim Kardashian có dan díu với chàng rapper này - Ảnh: People

Với Kim Kardashian, đời sống tình cảm của cô sau khoảng thời gian dài dậy sóng trên mặt báo, cũng đã có phần lắng dịu.

Mặc dù vẫn đang phải đau đầu giải quyết vụ việc ly hôn và yêu sách đòi 7 triệu USD để “giữ miệng” mọi chuyện riêng tư của hai người từ anh chồng cũ Kris Humphries, tuy nhiên, gần đây Kim đã bắt đầu hối thúc những chị em trong gia đình tìm cho cô một người bạn trai mới.

Tình xưa nghĩa cũ

Nếu như lật giở lại một vài sự kiện trong chuỗi kỷ niệm nhiều năm gắn bó của Kanye West và Kim Kardashian, thì đây hoàn toàn không phải lần đầu tiên xuất hiện tin đồn cặp đôi này hẹn hò.


Hình ảnh thân thiết của đôi bạn Kanye West và Kim Kardashian - Ảnh: People

Đầu năm 2010, chàng cầu thủ NFL Reggie Bush từng thổ lộ lý do anh chia tay Kim Kardashian là do bị sốc nặng vì phát hiện tin nhắn hẹn hò đến khách sạn, thậm chí có cả những bức ảnh rất nhạy cảm của cô bồ nóng bỏng này cùng Kayne West.

Mới đây cô nàng Amber Rose cũng lên tiếng tố cáo Kim Kardashian “bắt cá hai tay”, vừa hẹn hò với Reggie Bush vừa dan díu với Kanye West, khiến cho cô và Kanye West phải “đường ai nấy đi”.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.