"Người chân voi" về tới Đà Lạt

10/04/2012 18:41 GMT+7

(TNO) Đúng 16 giờ 15 phút ngày 10.4, xe của Bệnh viện Pháp Việt chở anh Nguyễn Duy Hải (người mang khối u 90 kg), sau khi được phẫu thuật về tới UBND P.3, TP.Đà Lạt.

(TNO) Đúng 16 giờ 15 phút ngày 10.4, xe của Bệnh viện Pháp Việt chở anh Nguyễn Duy Hải (người mang khối u 90 kg), sau khi được phẫu thuật về tới UBND P.3, TP.Đà Lạt.

Hàng trăm người dân và lãnh đạo Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Lâm Đồng, Hội Chữ thập đỏ Đà Lạt và UBND P.3 vui mừng đón anh Hải.

Hơn chục thanh niên chòm xóm chờ sẵn để giúp khiêng anh Hải xuống nhà ở dưới thung lũng cùng với các hộ lý của Bệnh viện Pháp Việt.

Trong niềm xúc động, anh Hải nói: “Để được như hôm nay, tôi hết lòng cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm giúp đỡ. Xin cảm ơn Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Lâm Đồng, Hội Chữ thập đỏ Đà Lạt, lãnh đạo phường cùng bà con nhân dân P.3; đặc biệt tôi muốn nói lời cảm ơn Bệnh viện Hoàn Mỹ, bác sĩ McKay McKinnon, người Mỹ và ê kíp y bác sĩ Bệnh viện Pháp Việt đã giúp tôi phẫu thuật thành công khối u. Nay tôi có thể đi lại bằng đôi nạng. Đây là niềm hạnh phúc lớn lao nhất đời tôi”.

Lãnh đạo UBND P.3 cho biết, địa phương sẽ tiếp tục vận động các nhà hảo tâm, các cơ quan đoàn thể giúp đỡ anh Hải có nghề nghiệp ổn định trong tương lai.

 
Chủ tịch UBND P.3 chào đón anh Hải trở về

 
Anh Hải vẫy tay chào mọi người

 
Bạn bè đưa anh Hải về nhà

 
Gọi điện cho người thân báo tin vui

 
Vất vả đưa anh Hải về nhà dưới thung lũng sâu

 
Lãnh đạo chính quyền P.3 tặng quà chúc mừng anh Hải

Lâm Viên
(thực hiện)

>> Bệnh nhân mổ khối bướu 90 kg xuất viện
>> Người chân voi" xuất viện
>> Người mổ khối bướu 90kg có thể tự đi bằng nạng
>> Bệnh nhân cắt bướu 82 kg đã đi lại được

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.