Đảo Bali đăng cai Hoa hậu Thế giới 2013

26/04/2012 14:00 GMT+7

(TNO) Bali, hòn đảo được mệnh danh là thiên đường du lịch của đất nước Indonesia đã được chọn làm địa điểm tổ chức cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Thế giới năm 2013.

>> Hoa hậu thế giới Ivian Sarcos đoạt Miss Grand Slam 2011
>> Người đẹp Venezuela đăng quang Hoa hậu thế giới 2011
>> Bước ngoặt mới của cuộc thi Hoa hậu Thế giới
>> Hành trình ấn tượng của tân Hoa hậu Thế giới 2011
>> Công bố 50 thí sinh Hoa hậu Thế giới 2012

Theo tờ Jakarta Globe, sau khi Tổ chức Hoa hậu Thế giới (MWO) công bố Nội Mông (Trung Quốc) được đăng cai cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012 (diễn ra vào tháng 8 tới), đã xuất hiện hàng loạt thông tin Philippines tuyên bố đăng cai cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn nhất hành tinh này vào năm 2013.

Tuy nhiên, tại cuộc họp báo được tổ chức tại Bali hôm 24.5, bà Julia Morley - Chủ tịch MWO chính thức xác nhận hòn đảo của Indonesia này mới là “chủ nhà” thực sự của Hoa hậu Thế giới 2013.

Theo đó, Bali sẽ đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013 vào tháng 9.2013, với sự tham gia của khoảng 131 người đẹp đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Bà Julia Morley đồng thời cho biết lý do MWO lựa chọn Bali là bởi nền văn hóa giàu có, sự nổi tiếng và kinh nghiệm tổ chức những kiện quốc tế tầm cỡ như Hội nghị thượng đỉnh ASEAN 2011, hay sắp tới là Hội nghị Thượng đỉnh Hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương 2013 của hòn đảo này.

Ngoài ra, sau khi được chọn là nơi đặt bối cảnh cho bộ phim Eat Pray Love (năm 2010), với sự góp mặt của hai ngôi sao Hollywood: Julia Roberts cùng Javier Bardem, Bali còn được biết đến như một “hòn đảo tình yêu” của châu Á.

“Tôi cảm thấy thật tuyệt vời khi tới đây, được sống giữa những người dân vô cùng thân thiện. Năm tới, chắc chắn tôi muốn ở lại Bali lâu hơn”, bà Julia Morley vui vẻ nói.

Trong khi đó, Thống đốc tỉnh Bali, ông Made Mangku Pastika, phát biểu tại buổi họp báo đã thay mặt cư dân Bali bày tỏ niềm tự hào khi được đăng cai tổ chức cuộc thi sắc đẹp quy mô này: “Chúng tôi đã sẵn sàng! Nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục các công việc chuẩn bị để cải thiện cơ sở vật chất và an ninh được tốt hơn, để chào đón các người đẹp đến tranh tài”.

Tham dự buổi họp báo còn có sự góp mặt của đương kim Hoa hậu thế giới 2011 - người đẹp Venezuela Sarcos Ivian và đương kim Hoa hậu Indonesia 2011 Astrid Ellena Indriana Yunadi.

Được biết, tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011 ở London (Anh), Astrid Ellena Indriana Yunadi đã đạt được kết quả khá cao khi lọt vào top 15 người đẹp nhất, đồng thời giành danh hiệu Hoa hậu Nhân ái.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.