Hội ngộ Honda 67

04/05/2012 14:20 GMT+7

(TNO) Không bị lỗi thời như nhiều người nghĩ, những chiếc Honda 67 vẫn được bao người "săn đón". Bất chấp hàng loạt nhãn hiệu mô tô đời mới, dòng xe có từ nửa thế kỷ trước này vẫn đủ sức chinh phục những người "chơi xe" khó tính nhất.

(TNO) Chẳng những không bị lỗi thời, những chiếc Honda 67 còn được bao người "săn đón". Bất chấp hàng loạt nhãn hiệu mô tô đời mới, dòng xe có từ nửa thế kỷ trước này vẫn đủ sức chinh phục những người "chơi xe" khó tính nhất.

Cuối tháng 4 vừa qua, hơn 800 chiếc xe Honda 67 đã diễu hành qua các đường phố trung tâm TP.HCM nhân sự kiện Hội ngộ Honda 67 toàn quốc do Câu lạc bộ Honda 67 Sài Gòn tổ chức.

Tham gia có 59 câu lạc bộ Honda 67 trên cả nước. Các thành viên gặp gỡ, giao lưu, tham gia nhiều hoạt động như trưng bày xe các dòng 67 nguyên bản, thi xe độ chế, thi chạy xe chậm, thi kéo co, diễu hành tham quan đường hầm vượt sông Sài Gòn và cầu Phú Mỹ...

Dịp này, các thành viên cũng đã tổ chức đấu giá phụ tùng xe, quyên góp được trên 60 triệu đồng gây quỹ xây dựng nhà tình thương cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

 xe Honda 67
Xe Honda 67 được "độ" lại - Ảnh: C.H.N

xe Honda 67
Trưng bày các mẫu xe - Ảnh: C.H.N 

xe Honda 67
Thi chạy xe máy chậm - Ảnh: C.H.N

xe Honda 67
Đoàn Honda 67 diễu hành qua cầu Phú Mỹ - Ảnh: C.H.N

Tin, ảnh: Cao Hoàng Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.