Muốn tăng ham muốn, chỉ cần uống 1 ly nước lựu

06/05/2012 18:49 GMT+7

Uống một ly nước ép từ quả lựu mỗi ngày liên tục trong vòng nửa tháng có thể giúp tăng cường ham muốn chuyện chăn gối ở cả phụ nữ và nam giới.

Uống một ly nước ép từ quả lựu mỗi ngày liên tục trong vòng nửa tháng có thể giúp tăng cường ham muốn chuyện chăn gối ở cả phụ nữ và nam giới.

Đây là khẳng định của các nhà khoa học thuộc trường đại học Nữ hoàng Margaret ở Edinburgh (Scotland) dựa trên kết quả nghiên cứu từ 58 tình nguyện viên, cả phụ nữ và nam giới trong độ tuổi từ 21 đến 64. Các người tình nguyện được yêu cầu uống mỗi ngày 1 cốc nước ép quả lựu, liên tục trong 2 tuần.

Muốn tăng ham muốn, chỉ cần uống 1 ly nước lựu!

Nhóm nghiên cứu cũng tiến hành đo nồng độ hormone testosterone, huyết áp và cảm xúc, bao gồm sợ hãi, buồn phiền, tự ti, xấu hổ... của các tình nguyện viên trước và sau khi thử nghiệm.

Kết quả cho thấy, lượng testosterone ở họ tăng từ 16 - 30%. Loại hormone này không chỉ có tác dụng kích thích ham muốn tình dục ở cả hai giới mà còn giúp cải thiện tinh thần, tăng cường trí nhớ và giải tỏa stress. Những người uống nước ép lựu còn giảm được huyết áp, những suy nghĩ tiêu cực cũng giảm, trong khi những cảm xúc tích cực gia tăng.

Theo Người Lao Động

>> Bỏ "yêu" vì nghiện phim "tươi mát
>> Não bừng sáng khi yêu
>> Từ “phê” thành điên
>> Ăn gì để đánh thức “ham muốn” ngày Xuân?
>> Nghiện tình dục là bệnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.