Lại xuất hiện chiêu cướp vàng thông qua giao hàng tại nhà

10/05/2012 16:38 GMT+7

(TNO) Ngày 9.5, Công an P.Cầu Kho (Q.1, TP.HCM) đã tiếp nhận trình báo của anh Trần Bá Thảo (46 tuổi, ngụ P.Bến Nghé, Q.1) về việc bị cướp khi giao 25 lượng vàng tại nhà riêng.

Theo tường trình của anh Thảo, lúc 14 giờ 20 phút cùng ngày, một người đàn ông nói giọng Bắc gọi điện thoại đến tiệm vàng K.D của gia đình anh trên đường Tôn Thất Thiệp (P.Bến Nghé, Q.1) đặt mua 25 lượng vàng miếng.

Sau nhiều lần ngã giá, người này đồng ý mua và yêu cầu giao vàng tận nhà tại số TK34/1, đường Nguyễn Cảnh Chân, P.Cầu Kho, Q.1 và sẽ giao tiền. Tin tưởng đối tác, anh Thảo lấy xe Honda Spacy bỏ 25 lượng vàng vào cốp và chạy thẳng đến điểm hẹn.

Đến trước địa chỉ trên, anh Thảo nhấn chuông, một thanh niên to con chạy ra mở cửa rồi bảo dắt xe vào trong nhà để kiểm hàng và giao tiền.

Anh Thảo mở cốp xe lấy vàng và theo người này lên phòng khách ở lầu 1. Một người khác, nhỏ con hơn chạy xuống. Người thanh niên to con bảo người kia đi lấy nước mời anh Thảo uống.

Khi anh Thảo vừa cầm chai nước định uống thì bị một cú đá vào ngực. Kịp hiểu ra sự việc, anh Thảo định tri hô thì hai thanh niên liên tiếp lao đến đánh vào ót và đầu anh, đồng thời dùng dao dí vào mặt nạn nhân để khống chế.

Anh Thảo đành bảo chúng cứ lấy vàng để bảo toàn tính mạng. Hai tên này lấy số vàng cùng tài sản của anh Thảo nhưng không quên trói chặt nạn nhân bằng băng keo và dán chặt miệng. Ít phút sau, hai tên cướp tẩu thoát khỏi căn nhà trên.

Sau đó anh Thảo cố gắng tự giải thoát và chạy ra khỏi căn nhà trên để kêu cứu.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Khánh Long

>> Xét xử phúc thẩm vụ án Lê Văn Luyện
>> Y án băng cướp vàng ở Đồng Tháp
>> Khởi tố thêm bị can 2 vụ cướp vàng
>> Nhiều nghi vấn trong vụ cướp tiệm vàng tại Quảng Ngãi
>> Việt kiều Mỹ cầm đầu vụ cướp tiệm vàng
>> Bắt kẻ làm thuê sát hại chủ nhà
>> Bắc Giang: Cướp tiệm vàng, sát hại cháu bé 21 tháng tuổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.