Người đẹp cao 1m66 bất ngờ giành ngôi Hoa hậu Mỹ

04/06/2012 11:40 GMT+7

(TNO) Tuy chỉ cao 1m66 nhưng người đẹp Olivia Culpo đến từ tiểu bang Rhode Island bất ngờ đánh bại những ứng cử viên sáng giá để giành ngôi vị Hoa hậu Mỹ 2012 trong đêm chung kết diễn ra tại Las Vegas tối 2.6 (giờ địa phương).

(TNO) Tuy chỉ cao 1m66 nhưng người đẹp Olivia Culpo đến từ tiểu bang Rhode Island bất ngờ đánh bại những ứng cử viên sáng giá để giành ngôi vị Hoa hậu Mỹ 2012 trong đêm chung kết diễn ra tại Las Vegas tối 3.6 (giờ địa phương).

Theo AP, Olivia Culpo, 20 tuổi, đã bất ngờ tỏa sáng trong đêm chung kết Hoa hậu Mỹ với khả năng trình diễn tự tin và sự khéo léo khi trả lời ứng xử. Mặc dù bản thân cô tự nhận rằng mình là một cô gái “vừa lùn vừa mũm mĩm”.

 
Olivia Culpo bất ngờ giành vương miện Hoa hậu Mỹ

Olivia Culpo đã vượt qua 51 thí sinh đến từ các vùng miền khác trên nước Mỹ, trong đó có cả những thí sinh được đánh giá cao đến từ Nevada, Georgia, Oklahoma…

Trong phần thi ứng xử, Olivia Culpo đã gặp phải một câu hỏi được xem là khó nhất đêm thi: “Có công bằng không khi một người sinh ra là đàn ông lại nhận danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ sau khi đã chuyển đổi giới tính?”.

Vẫn giữ thái độ tự tin, Olivia Culpo trả lời rằng cô nghĩ điều đó rất công bằng. “Tôi chấp nhận vì tôi tin rằng đây là một đất nước tự do”, Olivia Culpo nói.

Đây cũng là lần đầu tiên các câu hỏi ứng xử dành cho thí sinh Hoa hậu Mỹ do chính khán giả gửi qua Twitter.

Đêm chung kết Hoa hậu Mỹ với ba phần thi: áo tắm, trang phục dạ hội và ứng xử, đã trao danh hiệu Á hậu 1 cho Nana Meriweather đến từ tiểu bang Maryland và danh hiệu Á hậu 2 cho Audrey Bolte đến từ tiểu bang Ohio.

Jade Kelsall, người đẹp đến từ tiểu bang Nevada được dự đoán sẽ giành ngôi vị Hoa hậu lại ngậm ngùi với danh hiệu Á hậu 3.

Danh hiệu Hoa hậu Thân thiện thuộc về Hodge Rebecca, người đẹp đến từ tiểu bang Iowa và danh hiệu Hoa hậu Ăn ảnh thuộc về Alaina Bergsma, người đẹp đến từ tiểu bang Oregon. Cả hai nhận được giải thưởng trị giá 1.000 USD nhưng đều không lọt vào top 16.

Olivia Culpo đã nhận vương miện từ Hoa hậu Mỹ 2011 Alyssa Campanella. Với chiến thắng này, Olivia Culpo sẽ đại diện nước Mỹ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012, sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Kể từ khi Brook Lee đăng quang vào năm 1997 đến nay, chưa có người đẹp nào đến từ Mỹ giành được chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.


Olivia Culpo quyến rũ trong trang phục áo tắm


Olivia Culpo tự tin trong phần thi ứng xử


Olivia Culpo (giữa) cùng bốn người đẹp trong top 5


Cùng người đẹp đến từ tiểu bang Maryland chờ đợi kết quả


Tân hoa hậu Mỹ Olivia Culpo

Ngát Ngọc
(Ảnh: Reuters)

>> Gặp siêu mẫu thế giới Julia Lescova
>> Ngắm vẻ đẹp của các thí sinh Hoa hậu Mỹ 2012
>> Thí sinh chuyển giới thắng giải Hoa hậu Thân thiện
>> Hoa hậu bị tước vương miện vì quá trẻ
>> Hàng loạt Hoa hậu thế giới bị tước vương miện
>> Người đẹp HHHV 2011 gợi cảm với bikini
>> Cựu Hoa hậu Mỹ ra tòa vì uống rượu lái xe

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.