Truy tìm vợ chồng chủ salon ô tô chiếm đoạt tiền tỉ

04/06/2012 03:16 GMT+7

Ngày 3.6, trung tá Nguyễn Thanh Xuân, Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT, Công an TP.Cần Thơ cho biết đang tiến hành làm rõ hành vi của bà Võ Thị Phương Anh, Giám đốc Công ty TNHH ô tô Sao Việt (địa chỉ tại số 21A/15 Lê Hồng Phong, P.Bình Thủy, Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ) cùng chồng là Nguyễn Chí Thanh (Phó giám đốc công ty này), đã lợi dụng việc thế chấp tài sản tại Ngân hàng Phương Đông, Phòng giao dịch An Phú (TP.Cần Thơ) để chiếm đoạt gần 1,1 tỉ đồng rồi bỏ trốn khỏi địa phương.

Theo kết quả xác minh của cơ quan điều tra, ngày 20.10.2010, bà Anh ký hợp đồng với ngân hàng thế chấp giấy tờ 3 chiếc xe ô tô tải để vay gần 1,1 tỉ đồng, trong thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, bà Anh chỉ trả tiền lãi đến tháng 9.2011 thì ngưng; từ đó đến hết thời hạn vay, bà không trả tiền gốc và lãi mà đem 3 chiếc xe bán cho 3 khách hàng tại Kiên Giang và TP.Cần Thơ thu gần 1,8 tỉ đồng.

Sau khi nhận được đơn tố cáo của Ngân hàng Phương Đông, qua xác minh tại địa điểm giao dịch, kinh doanh thì Công ty TNHH ô tô Sao Việt đã ngưng hoạt động; xác minh chỗ ở và nơi đăng ký thường trú thì được biết vợ chồng bà Anh đã bỏ địa phương đi không trình báo.

Mai Trâm

>> Vụ đại gia ô tô biến mất với món nợ hàng trăm tỉ đồng: Có dấu hiệu lừa đảo
>> “Bóng ma” mới ở Sài Gòn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.