Xôn xao về dự án Smart Glass của Microsoft

04/06/2012 10:00 GMT+7

(TNO) Gã khổng lồ Microsoft đang âm thầm phát triển một giải pháp cho phép người dùng có thể điều khiển từ xa Xbox 360, hay thậm chí chơi game trên mọi nền tảng như Windows, Windows Phone, Android, và cả iOS.

(TNO) Gã khổng lồ Microsoft đang âm thầm phát triển một giải pháp cho phép người dùng có thể điều khiển từ xa Xbox 360, hay thậm chí chơi game trên mọi nền tảng như Windows, Windows Phone, Android, và cả iOS.

Theo Examiner, nhóm phát triển đằng sau sản phẩm Xbox và dịch vụ Xbox Live tại Microsft sắp công bố nội bộ giải pháp máy tính bảng mang tên Xbox Smart Glass (nhưng cũng có trang tin công nghệ chỉ ghi là Smart Glass).

Trong tài liệu trình chiếu thuộc dạng "mật" được trang Examiner trích lại cho thấy sản phẩm này cho phép người dùng điều khiển từ xa máy Xbox 360, hay thậm chí hỗ trợ chơi game trên mọi nền tảng (hệ điều hành) như Windows, Windows Phone, Android và iOS.

Ngoài ra, các ứng dụng như Youtube, Netflix hay Vemo cũng có thể được truy xuất thông qua chiếc máy tính bảng đầy bí mật này.

Còn theo Slashgear, Smart Glass cho phép người dùng "rọi" nội dung trên điện thoại thông minh (smartphone) hay máy tính bảng (tablet) của mình trực tiếp lên màn hình tivi thông qua máy Xbox 360 - tương tự nền tảng AirPlay của Apple.

Nhiều khả năng, dự án Smart Glass sẽ được Microsoft giới thiệu bản demo tại triển lãm E3 2012 diễn ra từ 5 - 7.6.2012 tại Los Angeles (bang California, Mỹ).

An Huy

>> PlayStation 4 trung thành với ổ đĩa quang
>> Microsoft sắp đưa Skype lên Xbox
>> Mua máy tính chạy Windows, nhận Xbox miễn phí
>> Microsoft tăng cường hỗ trợ Kinect trên Windows
>> Lộ danh sách game sắp phát hành cho Wii U
>> Wii U chuẩn bị "lên mây
>> Microsoft bí mật sản xuất Xbox 720
>> Google đăng ký bằng sáng chế dự án kính thông minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.