Ca sĩ Trung Quốc bị sát hại sau khi bị cưỡng dâm

06/06/2012 09:05 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ trẻ đẹp Na Na đã bị liệt não sau khi nhảy lầu bệnh viện tại TP.Nam Kinh (Trung Quốc) ngày 29.5 vừa qua, gây nên bao xót thương cho gia đình và người hâm mộ, theo Tân Hoa Xã.

Điều bí ẩn là cùng ngày 29.5, cô được nhập viện với tình trạng trên người có hàng trăm thương tích không rõ nguyên nhân và do một người đàn ông trung niên tự xưng là bạn trai đưa tới cấp cứu.

Trong quá trình cứu chữa, cô trong tình trạng bị thương nặng và hoàn toàn vô thức đã ngã từ cửa sổ lầu 2 bệnh viện xuống đất, trong đêm khuya, khiến não cô bị chết hoàn toàn, theo nhận định của bác sĩ.

Ngày 3.6, bố mẹ của ca sĩ này đau xót cầu cứu cơ quan điều tra do nghi vấn trước khi chết, cô con gái cưng đã bị bạo hành tình dục nghiêm trọng dẫn tới hoảng loạn, thậm chí có khả năng cô đã bị kẻ xấu giết người diệt khẩu.

Bệnh viện Nhân dân Giang Bắc nơi cô nhập viện cũng xác nhận cô ca sĩ xấu số đã bị bạo hành tình dục trước khi nhập viện. Trong bản báo cáo khám bệnh còn ghi rõ trên người cô có rất nhiều vết tích bị thương khó hiểu, vùng âm đạo sưng tím, nghi vấn bị cưỡng dâm tập thể.

Cô Lâm, bạn thân của Na Na tiết lộ bạn trai của Na Na là một đại gia ngành than, hai người từng có thời kỳ sống chung. Nhưng sau khi bị Na Na đề nghị chia tay, anh bạn trai này từng có hành vi bạo lực đánh Na Na và uy hiếp đòi giết cả gia đình cô.

Cô Lâm cũng thừa nhận những vết thương ở vùng kín của bạn mình trước khi chết là rất bất thường. Vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra.

Na Na sinh trưởng trong một gia đình kinh tế khá giả, bố là quản lý cấp cao của một công ty, mẹ và em trai hiện đang sống ở nước ngoài. Cô được xếp hạng ca sĩ cấp một và diễn viên cấp hai quốc gia.

Đại Mỹ Lệ

>> Một trung sĩ Mỹ bị bắt do cưỡng hiếp bé gái
>> Ra tòa vì cưỡng hiếp… vợ
>> Mất chức vì hiếp dâm
>> Nghiện tình dục là bệnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.