Hầu tòa vì qua đêm cùng trẻ vị thành niên

14/06/2012 17:05 GMT+7

(TNO) Sau khi qua đêm cùng nhóm bạn ở khách sạn, sợ bị cha mẹ đánh, L.T.U (15 tuổi, ngụ Q.9, TP.HCM) tiếp tục về nhà bạn trai lánh nạn và... cả hai đã làm chuyện "người lớn".

(TNO) Sau khi qua đêm cùng nhóm bạn ở khách sạn, sợ bị cha mẹ đánh, L.T.U (15 tuổi, ngụ Q.9, TP.HCM) tiếp tục về nhà bạn trai lánh nạn và... cả hai đã làm chuyện "người lớn".

Ngày 14.6, TAND Q.9 xử sơ thẩm tuyên hoãn phiên tòa, trả hồ sơ điều tra bổ sung, làm rõ nhiều vấn đề liên quan đến vụ án Lê Quốc Bảo (24 tuổi, quê Hậu Giang) bị truy tố về tội “giao cấu với trẻ em”. 

Theo cáo trạng, sau hai tháng quen biết với nữ sinh L.T.U (thời điểm xảy ra vụ án là 14 tuổi, ngụ Q.9), ngày 19.11.2011, Bảo và U. cùng nhóm bạn rủ nhau đi chơi qua đêm, sau đó cả nhóm mướn khách sạn trên địa bàn Q.9 ngủ.

Sáng hôm sau, cả nhóm ra về. Song, do sợ mẹ U. đánh nên U. được bạn trai đưa về nhà tá túc. Tại đây, lợi dụng lúc người lớn đi làm không có ở nhà, Bảo và U. đã (tiếp tục) quan hệ với nhau.

Cuối tháng 12.2011, gia đình U. làm đơn tố cáo Bảo đã có hành vi giao cấu với trẻ em chưa đủ 16 tuổi.

Sau khi xét hỏi, Hội đồng xét xử quyết định hoãn phiên tòa, trả hồ sơ điều tra bổ sung. Lí do: lý lịch bị cáo không có tiền án tiền sự, tuy nhiên tại cơ quan điều tra cũng như tại phiên tòa, Bảo khai nhận từng có hành vi trộm cắp tài sản trên địa bàn Q.9, TP.HCM. Đồng thời, công an Q.9 cũng xác nhận Bảo có liên quan đến một vụ án trộm cắp tài sản đang được thụ lý.

Ngoài ra, thời gian và địa điểm xảy ra vụ việc giao cấu với trẻ em không trùng khớp với cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân Q.9. Đặc biệt, bản cáo trạng không thể hiện hậu quả của hành vi phạm tội đối với trẻ em. Trong khi đó, cha bị hại cho biết đã thực hiện chống phơi nhiễm HIV cho con, nhưng bản cáo trạng không thể hiện bị hại có nhiễm hay không, nếu nhiễm thì với ai và khi nào…

Lê Nga

>> Xét xử vụ giết người, giao cấu với trẻ em
>> Tăng án kẻ giao cấu với trẻ em
>> Hiếp dâm trẻ em, cụ già 70 tuổi lãnh án
>> Lấy mẫu ADN để xác định bị can giao cấu trẻ em
>> Bắt nghi can giao cấu với trẻ em
>> Vụ nữ sinh bị sát hại khi mang thai: Bắt khẩn cấp kẻ giao cấu với trẻ em
>> Đi nhờ xe, bị hiếp dâm
>> Bắt khẩn cấp kẻ giao cấu với trẻ em
>> Một nữ sinh bị xâm hại tình dục
>> Án chung thân cho kẻ hiếp dâm trẻ em

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.