Vì Rihanna, Chris Brown và Drake ẩu đả tới bể đầu

15/06/2012 15:23 GMT+7

(TNO) Chỉ vì lời qua tiếng lại về mối tình xưa với Rihanna mà Chris Brown đã nổi khùng rồi lao vào ẩu đả với anh chàng rapper đồng nghiệp Drake.

(TNO) Chỉ vì lời qua tiếng lại về mối tình xưa với Rihanna mà Chris Brown  đã nổi khùng rồi lao vào ẩu đả với anh chàng rapper đồng nghiệp Drake.

Rạng sáng 14.5 (giờ địa phương), tại hộp đêm W.I.P (New York, Mỹ) đã xảy ra cuộc ẩu đả ầm ĩ giữa hai chàng rapper đang nổi như cồn trong làng nhạc Mỹ: Chris Brown và Drake.

Theo thông tin vừa được tờ New York Post cập nhập, tình cờ chạm mặt tại W.I.P,  Chris Brown và Drake đã “giao lưu” vài ly sâm banh rồi ngẫu hứng ôn lại nhiều kỷ niệm xưa.

Rượu vào lời ra, Drake dường như mất kiểm soát khi "cả gan” chế nhạo Chris Brown đang hạ mình cố gắng "cưa cẩm" lại Rihanna. Drake dùng những lời lẽ rất thô bạo, thậm chí còn cảnh báo rằng Chris Brown nên bỏ cuộc vì bản thân anh ta cũng dự định sẽ theo đuổi Rihanna.

Vì Rihanna, Chris Brown và Drake ẩu đả tới bể đầu - nd 
Chris Brown (trái) và Drake - Ảnh: Reuters

Những nhân chứng có mặt trong quán bar vào thời điểm đó kể lại Chris Brown lập tực nổi cơn thịnh nộ, xấn vào Drake “tuyên chiến”. Tuy nhiên, chỉ và giây sau khi “tặng” cho Drake một cú đấm, Chirs Brown cũng hứng trọn một cái chai từ tay anh chàng vệ sĩ của Drake.

Ngay khi nhận được tin báo, cảnh sát New York khẩn cấp tới W.I.P giải quyết vụ việc. Theo thông tin từ phía cảnh sát, đã có sáu người bị thương trong cuộc ẩu đả này, bao gồm “nhân vật chính” Chris Brown, ba người người đàn ông và hai phụ nữ có mặt trong W.I.P. Ít nhất ba trong số sáu người này đã phải nhập viện.

Hiện tại, cảnh sát New York chưa nhận được bất kỳ đơn kiện cáo nào sau vụ ẩu đả. Tuy nhiên, đại diện của Chris Brown tuyên bố nam ca sĩ nổi tiếng này sẽ tiếp tục hợp tác với cơ quan chức năng New York để làm rõ nguyên nhân gây ẩu đả. Bản thân Chris Brown cũng vừa cho đăng tải bức ảnh chụp một vết xước ở cằm, có thể do mảnh thủy tinh cắm vào, lên trang Twitter cá nhân.

Trái ngược với Chris Brown, đại diện của Drake phủ nhận hoàn toàn thông tin Drake tham gia vụ này. “Thời điểm xảy ra ẩu đả, Drake đã trên đường rời khỏi câu lạc bộ để về nhà. Anh ấy không dính líu gì đến vụ đánh nhau gây thương tích cho mọi người hay làm thiệt hại tài sản”, người đại diện này khẳng định.

Được biết, Chris Brown và Drake đã từng nhiều lần xuất hiện mâu thuẫn khi cả hai anh chàng đều có thời cặp kè với Rihanna. Sau khi Chris Brown bị Rihanna “đá” vì “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với cô, thì Drake chính là người tình tiếp sau của nữ ca sĩ nóng bỏng này.

Tuy nhiên, mối quan hệ của Drake và Rihanna chỉ kéo dài trong vài tháng ngắn ngủi. Thời gian gần đây, Drake luôn tỏ ra hậm hực trước thông tin Rihanna và Chris Brown đang có dấu hiệu nối lại tình xưa.

Linh San

>> Taylor Swift bị "tình cũ" phản pháo
>> Jennifer Lopez “đốt cháy” đêm chung kết American Idol 2012
>> Phillip Phillips giành quán quân American Idol 2012
>> Lady Gaga và chuyến lưu diễn bất ổn
>> Rihanna gây ấn tượng ở điện ảnh
>> Ca sĩ biểu diễn vĩ đại nhất
>> Rihanna bác tin đồn tình cảm với Ashton Kutcher
>> Grammy 2012: Sức sống mới cho dòng nhạc dance điện tử
>> Adele, Rihanna lọt vào top 100 người quyền lực nhất hành tinh
>> Chris Brown và Rihanna biểu diễn tại lễ Grammy
>> Lady Gaga thống trị Twitter
>> Rihanna "soán ngôi" Lady Gaga trên Youtube
>> Rihanna - Người phụ nữ gợi cảm nhất năm 2011
>> “We Found Love” của Rihanna bị cấm tại Pháp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.