Johnny Depp kết thúc mối tình 14 năm

20/06/2012 08:10 GMT+7

(TNO) “Cướp biển vùng Caribê” Johnny Depp đã chính thức “đường ai nấy đi” với nữ ca sĩ kiêm diễn viên người Pháp Vanessa Paradis. Thông tin này do đại diện của nam diễn viên thông báo hôm 19.6 (giờ địa phương).

Theo Reuters, sau khi chia tay siêu mẫu Anh Kate Moss, Johnny Depp đã phải lòng cô ca sĩ kiêm diễn viên Vanessa Paradis - người thua anh đến 10 tuổi - vào năm 1998.


 Johnny Depp và Vanessa Paradis tại lễ trao giải Oscar lần thứ 80 vào năm 2008 - Ảnh: Reuters

Cặp đôi xuất hiện cùng nhau trong bộ phim The Ninth Gate của Roman Polanski vào năm 1999 và đã trải qua 14 năm mặn nồng, có với nhau hai đứa con là Lily-Rose (13 tuổi) và Jack (9 tuổi).

Họ cùng nhau xây tổ uyên ương tại Pháp, Los Angeles (Mỹ) và trên một hòn đảo tư nhân ở vùng biển Caribê.

Cặp đôi này được xem là đôi uyên ương gắn bó bền chặt nhất ở Hollywood. Johnny Depp cũng được ca ngợi là người chồng, người cha lý tưởng.

Tuy chung sống với nhau trong khoảng thời gian dài nhưng cả hai vẫn chưa kết hôn, mặc dù trước đó, Johny Depp từng kết hôn với Lori Anne Allison. Cuộc hôn nhân này kéo dài từ năm 1983 đến năm 1985.

Đại diện của nam diễn viên này cho biết: “Johnny Depp và Vanessa Paradis đã chia tay trong hòa khí. Hãy tôn trọng sự riêng tư của họ và quan trọng hơn là sự riêng tư của con cái họ”.

Thông tin về sự rạn nứt giữa Johnny Depp và Vanessa Paradis đã lan truyền trên mạng vào đầu năm nay mặc dù vào tháng 5, chính “cướp biển vùng Caribê” lên tiếng phủ nhận tin đồn này trên tờ The Sun.

Johnny Depp bắt đầu nổi tiếng vào những năm 1980 với bộ phim truyền hình 21 Jump Street, và sau đó là các phim Donnie Brasco, Chocolat, Cướp biển vùng Caribê...

Đặc biệt, nam diễn viên này rất có duyên với những dự án của đạo diễn Tim Burton với sự thành công rực rỡ trong Edward Scissorhands, Sleepy Hollow và Alice In Wonderland.

Anh còn thường xuyên xuất hiện trong danh sách những người đàn ông quyến rũ nhất.

Ngát Ngọc

>> Johnny Depp nhận giải thành tựu của MTV Movie Awards
>> Sao Hollywood hội tụ tại buổi ra mắt "My Valentine
>> Johnny Depp hóa ma cà rồng trong phim mới
>> “Cướp biển vùng Caribê 4” cán mức doanh thu 1 tỉ USD
>> Cướp biển vùng Caribê 4
>> “Cướp biển vùng Caribê” phần 4 mở màn ấn tượng
>> Cướp biển vùng Caribê" tung video clip và hình ảnh hoành tráng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.