“Cướp biển Caribê” dứt bỏ người tình 14 năm?

19/01/2012 14:04 GMT+7

(TNO) Tin đồn Johnny Depp và người đẹp nước Pháp Vanessa Paradis “đường ai nấy đi” sau 14 năm “góp gạo thổi cơm chung” lại tiếp tục xuất hiện.

(TNO) Tin đồn Johnny Depp và người đẹp nước Pháp Vanessa Paradis “đường ai nấy đi” sau 14 năm “góp gạo thổi cơm chung” lại tiếp tục xuất hiện.

Trang tin RadarOnline lần đầu tiên dẫn nguồn tin thân cận với cặp đôi này tiết lộ mặc dù không đăng ký kết hôn nhưng sau 14 năm sống chung, Johnny Depp và Vanessa Paradis đã có hai thiên thần nhỏ: Lily-Rose 12 tuổi và Jack 9 tuổi. Vì vậy Johnny Depp vẫn cần đến luật sư để giải quyết mối quan hệ với Vanessa Paradis.

“Johnny Depp đã âm thầm gặp gỡ luật sư để tìm cách cắt đứt mối quan hệ với bạn gái lâu năm. Hai người chưa kết hôn nhưng họ đã sống chung nhiều năm và có con chung nên chuyện chia tay cũng không mấy dễ dàng”, nguồn tin cho biết.

Nguồn tin thân cận của tạp chí People cũng nhanh chóng lên tiếng xác nhận, hơn một năm qua, Johnny Depp và Vanessa Paradis không hề sánh bước trên thảm đỏ hay bất kỳ sự kiện của làng giải trí. Giữa cặp đôi này cũng thường xảy ra những cuộc tranh luận gay gắt.

Trước đó, tin đồn quan hệ của Johnny Depp - Vanessa Paradis đi tới hồi kết từng được đăng tải trên tạp chí Voici (Pháp) sau khi “chàng cướp biển Caribe” này sánh bước bên Robin Baum (người đại diện của Penelope Cruz, bạn thân của Johnny Depp) hồi 5.2011.

Thời điểm đó, tờ tạp chí này cũng bất ngờ đăng tải nụ hôn nồng nàn mà Johnny Depp trao cho Robin Baum, đồng thời “chụp mũ” rằng Robin Baum chính là nguyên nhân làm gia đình Johnny Depp tan vỡ.

Thông tin trên của Voici đã vấp phải phản ứng dữ dội từ phía Robin Baum.

Cô cùng Johnny Depp lập tức đính chính và cho biết quan hệ của họ chỉ dừng ở mức độ công việc.

Được biết, Johnny Depp và Vanessa Paradis gặp nhau lần đầu tiên năm 1998, trên phim trường của bộ phim hài The Ninth Gate của đạo diễn Roman Polanski.

“Hồ sơ” tình ái của Johnny Depp khá dày: từng kết hôn với nghệ sĩ hóa trang Lori Anne Allison; từng có khoảng thời gian ngọt ngào bên cô đào Winona Ryder, siêu mẫu Kate Moss…

Nhưng trong suốt 14 năm ở bên Vanessa Paradis, Johnny Depp luôn cho thấy bản thân là một người tình lý tưởng, một người cha tuyệt vời.

Vanessa Paradis và Johnny Depp cũng luôn được xem như một cặp đôi hạnh phúc, lâu bền và đẹp nhất của làng giải trí thế giới.

Phạm Hải

>> Phim mới: Cướp biển Caribê 3 - Nơi tận cùng thế giới
>> Cướp biển Caribê 2 chưa được chiếu ở Dominica trong thời điểm hiện tại
>> Những cảnh “nóng” nhất trên màn ảnh 2011
>> Top 10 phim hay nhất năm 2011
>> Johnny Depp bị vạ miệng
>> Johnny Depp tiếp tục làm "cướp biển
>> “Cướp biển vùng Caribê 4” cán mức doanh thu 1 tỉ USD
>> Bất ngờ với “rocker” Johnny Depp
>> Angelina Jolie và Johnny Depp “không đội trời chung”!
>> Johnny Depp làm tiệc mừng
>> Johnny Depp: Chân dung "Kẻ phóng đãng
>> Sao Hollywood - những chuyện chưa kể
>> Johnny Depp đóng phim chung với người yêu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.