Lệ Quyên thổn thức chuyện tình yêu

23/06/2012 09:15 GMT+7

(TNO) Những hoài niệm, những cung bậc cảm xúc của người con gái khi yêu được nữ ca sĩ Lệ Quyên thể hiện thật nồng nàn, da diết trong liveshow Tình khúc yêu thương diễn ra tối 22.6 tại Nhà hát TP.HCM.

Xuất hiện với nụ cười trìu mến và chất giọng Hà thành ấm áp, Lệ Quyên cuốn hút khán giả khi vừa là ca sĩ, vừa trở thành MC cho chương trình của mình.

“Mỗi bài hát tiếp theo sẽ gắn liền với một câu chuyện, một hoài niệm của bản thân Quyên. Có thể rất nhiều quý vị ngồi ở đây sẽ vô tình bắt gặp mình trong đó và những ký ức, những cảm xúc xưa có thể ùa về bất cứ lúc nào”, Lệ Quyên giới thiệu về chương trình.

Và đúng như thế, suốt hơn ba giờ đồng hồ, cô ca sĩ này khiến khán giả như lạc vào “vườn yêu” với những thổn thức, những cảm xúc dâng trào qua các ca khúc quen thuộc: Bên em là biển rộng, Xa rồi mùa đông, Chia tay tình đầu, Em sẽ mãi nhớ, Ánh sáng của đời tôi,…

Cô còn chia sẻ: “Ai trong đời cũng từng trải qua những cảm giác vui sướng, hân hoan của tình yêu đầu, rồi khát khao, nhung nhớ, rồi đợi chờ, tiếc nuối. Quyên cũng vậy. Thế nên Quyên thể hiện những ca khúc này bằng cảm xúc thực của chính mình”.

Nồng nàn, da diết, bay bổng, những tình khúc qua phần thể hiện đầy cảm xúc của Lê Quyện khiến khán giả không khỏi xúc động, thậm chí có người đã rơm rớm nước mắt.

Đồng hành cùng nữ ca sĩ trong liveshow lần này còn có sự góp mặt của các ca sĩ: Uyên Linh, Hiền Thục, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà.

Liveshow này cũng là dịp để “nữ hoàng nhạc xưa” giới thiệu album Tình khúc yêu thương với 12 ca khúc được cô thể hiện thành công nhất trong vòng 15 năm qua.


Lệ Quyên xuất hiện quyến rũ trên sân khấu


"Phiêu" cùng những bản tình ca


Lệ Quyên và Uyên Linh phối hợp ăn ý trên sân khấu


Cùng với Thu Minh


Và Hồ Ngọc Hà


Lệ Quyên và Hiền Thục xúc động khi thể hiện ca khúc Dạ khúc


"Nữ hoàng nhạc xưa" duyên dáng trong tà áo dài


Đêm liveshow để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả

Thiên Hương - Phong Sơn
Ảnh: Quang Minh

>> Lệ Quyên: Không muốn “chụp giật” để nổi tiếng!
>> Lệ Quyên đầy sức sống trong liveshow đầu tiên
>> Lệ Quyên và live show đầu tiên
>> Phòng trà Không Tên về với Lệ Quyên
>> Lệ Quyên": “Tôi dám yêu & cũng dám ra đi”
>> Lệ Quyên Acoustic
>> Ca sĩ trẻ Lệ Quyên với giấc mơ... âm nhạc!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.