Sự trở lại của ca rô

30/06/2012 00:00 GMT+7

Nói gì thì nói, các bộ sưu tập nam không thể thiếu những thiết kế với ca rô. Có thể xem đây là cách làm đẹp nam tính nhất.

Ca rô có thể biến tấu dưới mọi góc cạnh: rock, lịch lãm, sành điệu, thể thao và cả ngổ ngáo. Ca rô vĩnh viễn là mốt của nam giới, cá tính và rất phong cách.

 Sự trở lại của ca rô
Ảnh: shutterstock

Ngôi sao hiện nay là kiểu áo sơmi bucheron. Đây là kiểu áo dài tay có nẹp giữa và hai túi ngực có nắp. Sơ mi bucheron không ngừng thay đổi theo các bộ sưu tập nam. Chi tiết mảnh và sang trọng hơn và chất liệu cũng nhẹ và mềm mại hơn. Cài nút hay kéo dây kéo, một hay hai túi dựa vào màu sắc đối nghịch hay nhạt dần, ca rô đáp ứng mọi gu ăn mặc.

Người ta có quan niệm rằng ca rô sẽ làm cho người mặc có vẻ cục mịch vì làm cho vóc dáng đẫy đà. Nhưng thật ra ca rô tùy thuộc vào người mặc. Có thể chọn kiểu body, tay xắn ngắn để lộ bắp tay hoặc là thể thao hơn thì chọn áo ca rô khoác ngoài style Adidas hay Carnet de Vol.

Kết hợp áo ca rô

Áo ca rô luôn thu hút ngay cái nhìn đầu tiên cho nên bạn tránh những chi tiết nổi bật hoặc có sọc khác. Chỉ cần một chiếc jean xanh hoặc đen, quần nhung màu sậm hay sáng tùy theo tông màu của áo, mang giày đế thấp dạng thể thao và kết thúc với vest jean hợp với quần hoặc áo vest da. Nguyên tắc luôn là sự kết hợp trong cùng một tông màu với ca rô của áo và tránh mặc ca rô đồng bộ. 

Minh Đăng

>> Áo sơmi đắt hơn xe hơi
>> Ai sẽ là chủ sở hữu áo sơmi và cà vạt của Bi-Rain?
>> 5 kiểu áo ngực phụ nữ cần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.