NSND Trần Hiếu 76 tuổi vẫn “trai tráng”

30/06/2012 10:13 GMT+7

(TNO) Xuất hiện trong chương trình Còn mãi với thời gian - 11 vào tối 29.6 tại TP.HCM, NSND Trần Hiếu mang đến nhiều cảm xúc khi thể hiện những ca khúc giàu sức sống của người em trai - nhạc sĩ Trần Tiến.

(TNO) Xuất hiện trong chương trình Còn mãi với thời gian - 11 vào tối 29.6 tại TP.HCM, NSND Trần Hiếu mang đến nhiều cảm xúc khi thể hiện những ca khúc giàu sức sống của người em trai - nhạc sĩ Trần Tiến.

Ở tuổi 76, NSND Trần Hiếu vẫn giữ được chất giọng chắc khỏe, đầy cảm xúc với ca khúc Những đôi mắt mang hình viên đạn vừa hào hùng, vừa xúc động.

Ông còn được người dẫn chương trình ví von là “những thanh niên… U60” khi ông tự tin hát lại ca khúc Chuyện tình thảo nguyên cùng một tốp ca nữ cũng ở tuổi trung - cao niên, một bài hát mà trước nay khán giả vẫn thường nghe từ những giọng ca trẻ trình bày.

Phần thể hiện NSND Trần Hiếu với giọng hát vẫn cứ như thời “trai tráng” đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ phía khán giả.


NSND Trần Hiếu với hai ca khúc Những đôi mắt mang hình viên đạnChuyện tình thảo nguyên

Với chủ đề Trần Tiến - Điệp khúc tình yêu, chương trình Còn mãi với thời gian đã đưa khán giả đến với những giai điệu đầy chất thơ trong Tóc gió thôi bay qua giọng hát của NSƯT Quang Lý, Vết chân tròn trên cát (ca sĩ Cao Minh) hay những âm hưởng hào hùng, khỏe khoắn của Ngọn lửa cao nguyên (ca sĩ Xuân Chánh), Giấc mơ Cha Pi (ca sĩ Y Zang Tuyn)...

 
Ca sĩ Hồng Hạnh nồng nàn, day dứt với Sao em nỡ vội lấy chồng


Ca sĩ Cao Minh

Sự trở lại của giọng ca trữ tình nổi tiếng một thời - nam ca sĩ Quang Linh - qua hai ca khúc Chị tôiQuê nhà cũng nhận được những tràng vỗ tay không dứt từ khán giả.

 
Quang Linh nhận được những tràng vỗ tay không dứt của khán giả

Sự xuất hiện của nhóm nhạc It’s Time với chiếc trống thùng, từng gây sốt khi nhái giọng nhiều ca sĩ đã mang lại không khí trẻ trung, mới mẻ cho chương trình qua ca khúc Ngẫu hứng lý ngựa ô và Tạm biệt chim én (hát cùng NSƯT Quang Lý).

 
Nhóm It's Time hát cùng ca sĩ "gạo cội" Quang Lý


Nhóm It's Time mang đến cho chương trình sự tươi trẻ, mới mẻ


 
Chương trình Còn mãi với thời gian số 11 với chủ đề Trần Tiến - Điệp khúc tình yêu sẽ được phát sóng lúc 16 giờ trên kênh HTV7 vào ngày 14 và 28.7.2012.

Thiên Hương
Ảnh: Thành An

>> Điệp khúc tình yêu" của Trần Tiến
>> Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân, Trần Tiến nhận Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ
>> Giả danh thanh tra đi trấn tiền của người dân
>> Trần Tiến, kiếp du ca
>> Hà Trần và album mới "Trần Tiến
>> Không gian hạnh phúc của Trần Hiếu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.