Đau đầu khi xem phim sex

02/07/2012 10:30 GMT+7

(TNO) Một kỹ sư phần mềm 24 tuổi người Ấn Độ đã tìm đến các bác sĩ tại New Dehli để được chữa trị chứng đau đầu mỗi khi xem phim sex.

(TNO) Một kỹ sư phần mềm 24 tuổi người Ấn Độ đã tìm đến các bác sĩ tại New Dehli để được chữa trị chứng đau đầu mỗi khi xem phim sex, theo Daily Mail.

Người này cho biết, cơn đau đầu xuất hiện chỉ sau năm phút xem phim sex và lên đến đỉnh điểm chỉ trong vòng 8 - 10 phút sau đó. Khi đó, cả phần trán anh muốn nổ tung.

Anh đã mắc chứng đau đầu trên trong vòng hai năm qua và chỉ khi uống thuốc ibuprofen và paracetamol 30 phút trước khi xem phim sex thì cơn đau đầu mới nhẹ hơn.

 Đau đầu khi xem phim sex
Xem phim sex có thể gây ra chứng đau đầu - Ảnh minh họa: Shutterstock

Các nhà thần kinh học không thể tìm ra nguyên nhân chứng đau đầu trên vì anh không có tiền sử đau đầu, không có tiền sử gia đình về chứng đau nửa đầu và chưa từng có chấn thương ở vùng đầu. Các kiểm tra về thể chất và tâm thần cũng cho kết quả bình thường.

Cuối cùng, họ cho rằng, chứng đau đầu của anh là do có sự thay đổi ở những dây thần kinh cảm giác về cơn đau ở mặt và cằm. Những dây thần kinh này trở nên nhạy cảm hơn khi anh ở “trạng thái xúc cảm cao độ khi xem phim sex”.

Chứng đau đầu liên quan đến tình dục thật ra không hiếm hoi như nhiều người vẫn nghĩ.

Một nghiên cứu gần đây nhất của tiến sĩ Kuljeet Singh Anand xuất bản trên chuyên san Archivs of Sexual Behaviour đặt giả thiết rằng, sự co thắt của cơ bắp liên quan đến tình dục đã dẫn đến chứng đau đầu tình dục nói chung.

Tuy vậy, nghiên cứu này cũng bổ sung rằng tình dục cũng có thể ảnh hưởng đến hệ thống điều khiển dòng chảy của máu ở các động mạch trong não.

Đức Trí

>> Đọc não, biết khả năng sex
>> Tại sao đàn ông từ chối sex?
>> Đàn ông nghĩ gì về sex?
>> Trường cai nghiện tình dục và phim sex nặng
>> Sẽ xử nghiêm kẻ phát tán clip sex của nữ sinh
>> Lộ video sex đồng tính, thầy giáo phải nghỉ việc
>> Đổi sex lấy hợp đồng ở Bộ Nội vụ Singapore
>> Nguy cơ ung thư miệng vì "oral sex
>> Thôi chức giám đốc trung tâm y tế trong clip sex

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.