Đàn ông mơ "yêu" ai?

24/07/2012 18:15 GMT+7

(TNO) Tiến sĩ Arvinder Singh, nhà trị liệu tâm lý tại New Dehli (Ấn độ) liệt kê một số đối tượng phổ biến trong các giấc mơ “yêu” của nam giới và lý giải nguyên nhân.

Theo Times of India, tiến sĩ Arvinder Singh cho biết, những giấc mơ “yêu đương” là một phần rất cần thiết trong đời sống đôi lứa. Cho dù đôi lứa có đời sống tình dục tốt đẹp thì cũng đều đồng ý rằng những giấc mơ “yêu” là nguồn năng lượng cho những khao khát sâu thẳm của họ.

 Những đối tượng phổ biến trong giấc mơ “yêu” của nam giới
Các vũ công luôn là đối tượng "yêu" của quý ông - Ảnh: Shutterstock

Mơ “yêu” với ai đó không hẳn là vì người đàn ông muốn điều đó trong thực tế. Họ chỉ muốn thoát ra khỏi những “cuộc yêu” thường ngày.

Vậy những đối tượng nữ nào thường được các quý ông mơ “yêu”?

Giáo viên dạy tiếng Anh. Ở lứa tuổi teen, các chàng trai thường cảm thấy “sôi sục” khi gặp phải một người phụ nữ nóng bỏng, từng trải và ăn mặc đẹp. Đó là lý do khiến các quý ông thường mơ “yêu” với giáo viên dạy tiếng Anh.

Y tá. Từ khi ra đời, các đấng nam nhi đã được mẹ chăm sóc. Và quan niệm được chăm sóc đã luôn hiện diện trong suy nghĩ của các đấng nam nhi. Các nữ y tá được xem là hiện thân của sự yêu thương, chăm sóc và hỗ trợ.

Trinh nữ. Các trinh nữ thường được cho là yếu đuối và khá lo sợ khi “yêu” lần đầu. Điều này khiến các quý ông cảm thấy mình đang trong một cuộc chinh phục và giúp củng cố vị thế nam nhi của mình.

Người nổi tiếng. Truyền thông và thời trang làm cho vẻ đẹp ngoại hình trở nên quan trọng. Do vậy, một phụ nữ nóng bỏng, vóc dáng và trang phục hoàn hảo trở thành đối tượng mơ “yêu” khá phổ biến của các quý ông.

Tóc vàng. Phụ nữ tóc vàng trên phim ảnh Hollywood được mô tả như một đối tượng dễ dãi và sẵn sàng làm “chuyện ấy” mà chẳng đòi hỏi bất kỳ sự cam kết nào. Đàn ông thích điều đó.

Vũ công. Vũ công luôn có cơ thể rất mềm dẻo và rắn chắn. Đó là điều các quý ông mơ ước. Thêm vào đó, những động tác như múa bụng, múa cột của các vũ công cũng “gợi hứng” các quý ông.

Tiếp viên hàng không. Đối tượng này luôn ở quanh chàng trên các chuyến bay và cung cấp bất cứ thứ gì chàng cần. Có vẻ như tiếp viên hàng không được lập trình để tuân lệnh và các quý ông thích điều đó. Vấn đề còn ở chỗ các tiếp viên hàng không luôn lịch sự, nhã nhặn.

Đức Trí

>> Di, mộng tinh không phải là bệnh
>> Vì sao đàn ông muốn ngủ sau khi làm "chuyện ấy"?
>> Hết muốn “chuyện ấy” vì bị chồng gọi bằng tên thú cưng
>> Chuyện ấy" đều đặn giúp tăng hormone sinh dục
>> Càng đẹp trai, càng giỏi “chuyện ấy”?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.