Giám khảo "The Voice" cạnh tranh quyết liệt

23/07/2012 10:35 GMT+7

(TNO) Càng vào sâu các buổi Thử giọng giấu mặt, những giám khảo - huấn luyện viên của chương trình The Voice - Giọng hát Việt càng cạnh tranh quyết liệt trong việc “chiêu dụ” những giọng ca xuất sắc về với đội thi của mình.

Sau hai tập đầu của vòng Thử giọng giấu mặt mang tính chất “thăm dò”, đến tập thứ 3 (phát sóng tối 22.7), khán giả có thể nhận thấy sự so kè ngày càng gay cấn của các vị giám khảo - huấn luyện viên ngồi trên “ghế nóng”.

Mỗi giám khảo chỉ có 14 vị trí cho đội thi của mình, vì thế, họ phải cạnh tranh gay gắt để có thể đem về những “giọng ca vàng”, góp phần dẫn đến thắng lợi chung cuộc cho đội thi tại The Voice - Giọng hát Việt lần này.


Bốn vị giám khảo - huấn luyện viên quen thuộc của The Voice - Giọng hát Việt

Không chỉ đua nhau đưa ra nhiều lời nhận xét “có cánh” cùng những màn “chào hàng” lôi kéo thí sinh, cả 4 vị huấn luyện viên còn không ngần ngại "tung" vô số chiêu trò với những màn đối đáp thú vị, hài hước, khiến cả thí sinh lẫn khán giả nhiều phen bất ngờ.

Qua các màn tung hứng đó, khán giả cảm nhận được sự quyết tâm của 4 vị giám khảo, đồng thời nhìn thấy rõ những cá tính khác biệt và thu hút của mỗi nghệ sĩ.

Thu Minh nổi bật với sự nhanh nhẹn, luôn nhận xét chính xác điểm mạnh, điểm yếu của các thí sinh với tinh thần “hiếu chiến” khá cao, sẵn sàng “đánh bật” bất cứ lập luận từ “đối thủ” nào ngăn cản việc thí sinh đến với đội thi của mình.

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà lại thể hiện một sự điềm tĩnh, kiêu sa, nhưng không kém phần sắc bén. Nữ ca sĩ này cũng cho thấy sự thông minh, sắc sảo khi liên tục tung ra những “đòn chí tử” về phía đối phương với các lập luận bất ngờ và đầy thuyết phục.

Trong khi đó Đàm Vĩnh Hưng luôn “ăn to nói lớn” và thể hiện sự tự tin của mình. Anh sẵn sàng dành những “mỹ từ” để khen ngợi các thí sinh, gọi những thành viên trong đội của mình là “các con”… thậm chí “chiêu dụ” thí sinh bằng hứa hẹn… dẫn đi shopping hay mua kim cương!

Giám khảo Trần Lập thì điềm đạm nhưng khá có duyên trong những lời nhận xét. Không cần cạnh tranh nhiều, nhưng giọng ca rock hàng đầu Việt Nam vẫn thu phục được nhiều thí sinh nhờ vào sở trường và sự kiên định.

Kết thúc tập 3 của vòng Thử giọng giấu mặt, Thu Minh là vị giám khảo - huấn luyện viên lựa chọn được nhiều thí sinh nhất vào đội thi của mình (11 thí sinh). Trần Lập và Hồ Ngọc Hà cùng có “tài sản” là 9 giọng ca.

Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng vẫn là vị giám khảo khó tính nhất khi chỉ chọn được 8 giọng ca cho đội thi của mình.


Thu Minh đứng lên nhảy theo phần trình diễn của thí sinh Dương Trần Nghĩa, trong khi Hồ Ngọc Hà đăm chiêu suy nghĩ


Cuối cùng thí sinh này quyết định về với Thu Minh...


... trong sự buồn bã của của Đàm Vĩnh Hưng


Thu Minh hào hứng bấm nút khi nghe phần thể hiện của Thái Trinh


Tuy nhiên, giọng ca quen thuộc trong cộng đồng mạng này lại quyết định "theo" Hồ Ngọc Hà...


... khiến Trần Lập không khỏi tiếc nuối 


Trần Lập và thí sinh Nguyễn Quốc Dũng 


Đàm Vĩnh Hưng và thí sinh Nguyễn Trọng Khương

Hiền Nhi
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Sao" cũng đi thi Giọng hát Việt
>> “Giọng hát Việt - The Voice” gây sốt từ tập đầu tiên
>> Thí sinh Giọng hát Việt có “sính ngoại” ?
>> V-Music làm "phóng viên" đồng hành cùng "Giọng hát Việt
>> Những khoảnh khắc “khó đỡ” của thí sinh The Voice
>> “Bản sao của Adele” chiến thắng "The Voice" ở Anh
>> Hé lộ những thú vị đầu tiên từ hậu trường "The Voice
>> “Giọng hát Việt - The Voice” gây sốt từ tập đầu tiên
>> Bất ngờ với The Voice

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.