Mark Zuckerberg bác tin về điện thoại Facebook

30/07/2012 08:09 GMT+7

(TNO) Nhà đồng sáng lập kiêm Tổng giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg cho rằng việc sản xuất điện thoại thông minh chẳng có nhiều ý nghĩa với hãng này.

Theo Slashgear, thậm chí chàng tỉ phú trẻ Mark Zuckerberg còn tuyên bố rằng thực sự không có sự tồn tại của "một chiếc điện thoại Facebook", đồng thời khẳng định chẳng có bất kỳ ý nghĩa nào để hãng này giới thiệu một mẫu điện thoại thông minh riêng.

"Có nhiều thứ mà bạn có thể xây dựng bên trên các hệ điều hành khác", Zuckerberg nói, "Chúng tôi muốn hỗ trợ một hệ sinh thái phát triền (development ecosystem) nơi mà những ứng dụng khác có thể được xây dựng bên trên Facebook".

Người đứng đầu mạng xã hội cũng giải thích rằng Facebook đang tập trung nhiều hơn vào việc tích hợp với các thế hệ điện thoại thông minh khác, thay vì dồn sức tạo ra một chiếc điện thoại thông minh hoàn toàn mới.

Được biết, hôm 26.7, Bloomberg dẫn lại vài nguồn tin thân cận với sự việc cho biết, ban đầu hai hãng Facebook và HTC dự kiến phát hành mẫu điện thoại thông minh mang thương hiệu riêng của mạng xã hội lớn nhất hành tinh vào cuối năm nay.

An Huy

>> Điện thoại Facebook do HTC sản xuất
>> Điện thoại Facebook phân vân giữa Android và Windows Phone
>> Điện thoại Facebook xuất hiện
>> Facebook dồn sức phát triển điện thoại thông minh
>> Người đồng sáng lập Facebook giàu thứ 8 ở Singapore
>> Nasdaq chưa hết "đau đầu" vụ IPO Facebook
>> Mỹ cho phép đăng ký bầu cử qua Facebook

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.