Bắt 5 kẻ cướp giật

31/07/2012 11:15 GMT+7

(TNO) Công TP.Thanh Hóa ngày 30.7 đã bắt quả tang 5 kẻ trong băng cướp chuyên nghiệp khi chúng vừa thực hiện xong hành vi cướp giật.

(TNO) Công an TP.Thanh Hóa ngày 30.7 đã bắt quả tang 5 kẻ trong băng cướp chuyên nghiệp khi chúng vừa thực hiện xong hành vi cướp giật của người đi đường.

 Phá băng cướp chuyên nghiệp, bắt 5 đối tượng
5 kẻ cướp vừa bị bắt - Ảnh T.Thanh

Tang vật thu được tại chỗ gồm 3 dây chuyền vàng, 1 xe máy. Năm đối tượng trong băng cướp này gồm Đàm Danh Doanh (23 tuổi), Đàm Danh Ba (21 tuổi), Nguyễn Thanh Nam (23 tuổi), Mai Đình Lâm (22 tuổi) và Lê Thiên Huy (22 tuổi) đều ngụ tại huyện Quảng Xương (Thanh Hóa). Đối tượng cầm đầu băng nhóm này là Đàm Danh Doanh.

Theo tài liệu của Công an TP.Thanh Hóa, hằng ngày, vào khoảng từ 17 giờ - 19 giờ, nhóm này thường chạy xe máy không biển số, đội mũ bảo hiểm và bịt kín mặt đi cướp giật tài sản của những người đi đường. Khi phát hiện người đi đường (chủ yếu là phụ nữ) đeo dây chuyền vàng, hoa tai, hoặc đang nghe điện thoại sơ hở, bọn chúng liền vượt lên, ép sát nạn nhân vào lề rồi cướp tài sản.

Chỉ trong một thời gian ngắn, từ đầu tháng 7 đến khi bị bắt, băng cướp này đã liên tiếp gây ra 20 vụ cướp giật tài sản người đi đường trên địa bàn TP.Thanh Hóa.

Hiện Công an TP.Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Ngọc Minh

>> Tạm giữ 3 người nước ngoài cướp giật tài sản
>> Xuất hiện nhiều nhóm người nước ngoài cướp giật tài sản
>> Hà Nội: Tội phạm cướp giật tài sản diễn biến phức tạp
>> TP Hồ Chí Minh: Đối tượng còn lại trong vụ cướp giật tài sản gần 600 triệu đồng ra đầu thú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.