Lớp học tiếng Hàn cho cô dâu Việt Nam tại Hàn Quốc

31/07/2012 21:55 GMT+7

(TNO) Vào ngày 29.7, Hội Người Việt Nam tại Hàn Quốc với sự hỗ trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc đã tiếp tục khai giảng lớp tiếng Hàn và văn hóa Hàn Quốc dành cho cô dâu Việt Nam tại khu vực Uijeongbu (tỉnh Gyeonggi).

 Khai giảng lớp học tiếng Hàn tại khu vực Uijeongbu cho phụ nữ di trú kết hôn Việt Nam tại Hàn Quốc
Lớp học tiếng Hàn của cô dâu Việt

Đến tham dự lễ khai giảng có Tham tán Công sứ Nguyễn Mạnh Đông, Tham tán phụ trách công tác Đảng Nguyễn Thái Hòa, Bí thư thứ nhất phụ trách công tác cộng đồng Phạm Quang Tuyến, Chủ tịch Hội người Việt Nam tại Hàn Quốc Trần Hải Linh, đại diện Công ty Kumho Tire (nhà tài trợ).

Ngoài việc học tập và tham gia các lớp dạy tiếng Hàn và văn hóa Hàn Quốc cho cô dâu Việt, đây còn là cơ hội để các học viên có điều kiện gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm sống khi làm dâu tại xứ người.

Cô dâu Nguyễn Thị Vân tâm sự: “Em thấy lớp học này rất bổ ích cho những cô dâu mới sang Hàn Quốc như em. Ở đây em được gặp gỡ bạn bè, được bổ sung nhiều kiến thức về ngôn ngữ và văn hóa của Hàn Quốc. Em hy vọng Hội người Việt Nam tại Hàn Quốc và Đại sứ quán sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình hoạt động giúp đỡ cộng đồng có ý nghĩa như thế này”.

Hồng Anh

>> Người Việt ở nước ngoài hỗ trợ ngư dân bị nạn ở Hoàng Sa
>> Thêm hỗ trợ cho cô dâu Việt ở Hàn Quốc
>> Cô dâu Việt "mất liên lạc" đã gọi điện về gia đình
>> Cô dâu Việt ở Đài Loan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.