Bộ trưởng Nga bác bỏ thông tin về cái chết của Tổng thống Syria

07/08/2012 14:50 GMT+7

(TNO) Bộ trưởng Nội vụ Nga, ông Vladimir Kolokoltsev ngày 7.8 bác bỏ thông tin cho rằng chính ông đã đưa ra tuyên bố trên trang mạng xã hội Twitter khẳng định Tổng thống Syria Bashar al-Assad và phu nhân đã bị giết chết.

(TNO) Bộ trưởng Nội vụ Nga, ông Vladimir Kolokoltsev ngày 7.8 bác bỏ thông tin cho rằng chính ông đã đưa ra tuyên bố trên trang mạng xã hội Twitter về cái chết của Tổng thống Syria Bashar al-Assad và phu nhân.

Theo AFP, tuyên bố này sau đó được lan truyền trên trang mạng xã hội Twitter, với nội dung cho rằng Tổng thống Assad cùng phu nhân đã bị tấn công và thiệt mạng tại Latakia, một khu vực rừng núi ở phía tây Syria.

Bộ Nội vụ Nga cho biết ông Kolokoltsev thường xuyên sử dụng Internet nhưng không hề có một tài khoản nào trên các mạng xã hội.

 Bộ trưởng Nga bác bỏ thông tin về cái chết của Tổng thống Syria
Bộ trưởng Nội vụ Nga, ông Vladimir Kolokoltsev - Ảnh: AFP

Tuy nhiên, ông Kolokoltsev, qua tài khoản @MiniInterRussia trên Twitter, lại nói rằng một nhà báo Ý đã ngụy tạo ra thông tin về việc Tổng thống Syria Assad cùng phu nhân đã bị giết chết.

Mới đây, Thủ tướng lâm thời của Syria, ông Omar Ghalawanji đã chủ trì một cuộc họp nội các trong ngày 6.8 với sự tham dự của tất cả các bộ trưởng, sau khi Thủ tướng Riad Hijab từ bỏ chính phủ ông Assad, “đào tẩu sang Jordan”, để gia nhập phe nổi dậy.

Phúc Duy

>> Thủ tướng Syria “đào tẩu sang Jordan”
>> Quan chức tình báo Syria chạy sang Jordan
>> Quân đội Syria kiểm soát hoàn toàn Damascus
>> Quân chính phủ Syria tái kiểm soát toàn bộ Damacus
>> 48 người Iran bị bắt cóc ở Syria

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.