Cựu giáo viên giết ô sin, lãnh án chung thân

07/08/2012 15:50 GMT+7

(TNO) Đến nhà con gái chơi, cựu giáo viên 60 tuổi đã xuống tay giết hại người giúp việc của gia đình con gái.

(TNO) Sáng nay 7.8, TAND TP.Hà Nội đã mở phiên xét xử vụ án bị cáo Trần Thị  Nga, 60 tuổi, ngụ tại P.Kim Mã, Q.Ba Đình về tội giết người giúp việc

>> Tuyên tử hình cặp vợ chồng giết người giúp việc
>> Bắt tạm giam chủ nhà bắt người giúp việc ăn ớt, nếm phân
>> Giết người giúp việc để cướp
>> Người giúp việc lãnh án 18 năm tù

Theo truy tố, bị cáo Nga vốn là giáo viên đã nghỉ hưu. Ngày 14.11.2011, bị cáo Nga đến chơi nhà con gái ở khu đô thị Linh Đàm thuộc Q.Hoàng Mai. Ngày 15.11.2011, sau khi vợ chồng người con gái đi làm, bị cáo ở nhà cùng đứa cháu còn nhỏ và người giúp việc gia đình là bà Lê Thị Thủy, 47 tuổi, quê ở Thanh Hóa.

Sau đó, giữa bị cáo Nga và người giúp việc xảy ra xô xát. Bị cáo Nga đã dùng một chiếc bàn là đánh, bóp cổ bà Thủy khiến nạn nhân tử vong. 

Gây án xong, bị cáo đã phi tang các đồ vật gây án dính máu rồi bỏ về nhà một người con gái khác ở Q.Đống Đa.

bi cao giet nguoi giup viec
Bị cáo Trần Thị Nga - Ảnh Thái Uyên

Tại cơ quan điều tra cũng như ở phiên tòa hôm nay, động cơ giết người của bị cáo Nga không được truy xét thật sự rõ ràng.

Phía bị cáo khai nhận, việc xô xát là do phát hiện bắt quả tang người giúp việc có hành vi cạy phá két sắt của gia đình con gái mình. Tuy nhiên, lời khai này đã không được Hội đồng xét xử chấp nhận.

Còn lời khai khác của bị cáo Nga tại cơ quan điều tra là bà có vay của bà Thủy số tiền 18 triệu đồng. Bị cáo Nga hay chơi lô đề không trả được nên nảy sinh ra xô xát. 

Sau khi xem xét, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Trần Thị Nga tù chung thân.

Thái Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.