Bắt giữ xe ưu tiên giả

13/08/2012 20:52 GMT+7

(TNO) Sáng 13.8, trong lúc đang làm nhiệm vụ tại tỉnh lộ 864, tổ Cảnh sát giao thông Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) phát hiện chiếc ô tô mang biển số 86H-0664 vượt ẩu qua một chiếc xe tải trong trường hợp cấm vượt.

(TNO) Sáng 13.8, trong lúc đang làm nhiệm vụ tại tỉnh lộ 864, tổ Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) phát hiện chiếc ô tô mang biển số 86H-0664 vượt ẩu qua một chiếc xe tải trong trường hợp cấm vượt.

Khi CSGT chặn lại kiểm tra thì phát hiện xe sử dụng đèn ưu tiên, đồng thời trên xe có gắn một giấy ưu tiên ghi dòng chữ: “Bộ Công an-Công an tỉnh Tiền Giang cấp cho xe ưu tiên mang biển số 86H-0664”.

Nghi là giấy ưu tiên giả, CSGT đã mời tài xế Nguyễn Phương Bình (ngụ xã Vĩnh Kim, H.Châu Thành, Tiền Giang) về trụ sở để xác minh, làm rõ.

Tại cơ quan công an, Bình cho biết chiếc xe này của Công ty Lương thực Nam Trung bộ, được đăng ký ở tỉnh Bình Thuận và cấp cho Công ty Chế biến lương thực Kim Sơn sử dụng.

Để có “giấy ưu tiên”, Bình đã đến một cửa hàng in lụa đặt in giả, đồng thời tìm mua một đèn ưu tiên gắn trên xe để sử dụng.

Tin, ảnh: Phương Hà

>> Dùng giấy tờ xe giả chiếm đoạt ngân hàng gần 6,5 tỉ đồng
>> Lo ngại kẹt xe gia tăng do phát sinh trạm thu phí cầu Bình Triệu 1
>> Chỗ đậu xe giá 1 triệu USD
>> Thế chấp giấy tờ xe giả lừa ngân hàng
>> Cảnh giác vé tàu, xe giả
>> “Đặt hàng” mua bằng lái xe giả
>> Siêu xe giá “mềm”
>> Bắt một người buôn bán giấy phép lái xe giả
>> Bị phạt tù vì làm bằng lái xe giả

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.