Qualcomm và LG rục rịch tung điện thoại lõi tứ mới

24/08/2012 08:30 GMT+7

(TNO) Qualcomm ngày 23.8 cho biết thế hệ bộ xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Pro mới nhất sẽ có mặt trên dòng điện thoại thông minh sắp ra mắt của hãng điện tử Hàn Quốc LG.

(TNO) Qualcomm ngày 23.8 cho biết, thế hệ bộ xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Pro mới nhất sẽ có mặt trên dòng điện thoại thông minh sắp ra mắt của hãng điện tử Hàn Quốc LG.

Theo Slashgear, Qualcomm cho biết đang cộng tác với LG để sớm phát hành ra thị trường thế hệ bộ xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Pro với nhân Krait.

Còn theo GSMArena, thế hệ bộ xử lý lõi tứ mới của Qualcomm sẽ được trang bị trên một thiết bị "toàn cầu" của LG với nhân xử lý đồ họa Adreno 320 cũng như khả năng hỗ trợ các màn hình HD có độ phân giải "cao hơn".

Đáng chú ý, theo Qualcomm, bộ xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Pro mới sẽ hỗ trợ kết nối mạng 3G lẫn 4G LTE.

Theo giới công nghệ, rất có thể, tại Triển lãm điện tử tiêu dùng IFA 2012 diễn ra tại Berlin (Đức) từ ngày 31.8 - 5.9 tới, Qualcomm và LG sẽ công bố mẫu điện thoại trang bị bộ xử lý Snapdragon S4 Pro.

Hiện có nhiều dự đoán cho rằng, đây sẽ là phiên bản quốc tế của mẫu Optimus LTE2 mà LG đã bán ra tại "quê nhà" Hàn Quốc.

Cũng theo GSMArena, sản phẩm này sẽ có tên gọi "toàn cầu" là Optimus G, trang bị màn hình True HD-IPS 4,7 inch hỗ trợ độ phân giải 720p, RAM 2 GB  và máy ảnh lên đến 13 megapixel.

An Huy

>> LG trình làng dòng điện thoại Optimus L tại VN
>> Điện thoại lõi tứ LG lộ tên mã lẫn cấu hình
>> LG sắp ra mắt bộ xử lý lõi tứ "bổn hãng
>> LG công bố "trợ lý giọng nói" Quick Voice
>> LG "rời cuộc chơi" máy tính bảng
>> Điện thoại lõi tứ LG Optimus 4X HD "đổ bộ" châu u
>> Màn hình LG 5 inch siêu nét thách thức Retina

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.