Truy lùng cô dâu lừa đảo hàng loạt ông chồng

27/08/2012 09:05 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Ấn Độ đang truy lùng một cô dâu bỏ trốn sau khi làm cho hàng chục người đàn ông không còn một xu dính túi.

Cảnh sát cho biết cô dâu người Ấn Độ này có tên Shahanaz (33 tuổi), bị tình nghi kết hôn với 50 người đàn ông trong vài năm qua, tuy nhiên chỉ có 15 ông chồng lên tiếng tố cáo, tờ Daily Mail đưa tin ngày 26.8.

Theo Daily Mail, 15 nạn nhân này đã lần lượt gửi đơn tố cáo Shahanaz cưới họ xong rồi lừa hết tiền tiết kiệm của.

Đa số các nạn nhân là những người đàn ông có công việc ổn định, từ nhân viên phòng trưng bày xe hơi cho đến cầu thủ bóng đá nổi tiếng ở Ấn Độ.

Sau khi nhận được đơn tố cáo đầu tiên, cảnh sát bắt đầu tiến hành điều tra và phát hiện Shahanaz chỉ áp dụng một chiêu lừa đảo đối với tất cả các nạn nhân.

Cụ thể, vừa mới làm đám cưới xong được vài tuần, Shahanaz “nhỏ to” với ông chồng mới cưới rằng mình chuẩn bị thi công chức nên phải ra… một ký túc xá dành riêng cho phụ nữ để “tập trung ôn bài” và cần một số tiền lớn để chuẩn bị thi cử.

Cảnh sát cho biết không ngờ các ông chồng "bị mê hoặc", đã đưa hết số tiền tiết kiệm của họ cho Shahanaz, mà không hề biết mình đang bị lừa.

Và cứ ông chồng này đến ông chồng khác, cũng với chiêu bài “ký túc xá ôn bài”, Shahanaz cuỗm hết số tiền của nạn nhân rồi cao chạy xa bay không để lại một chút dấu vết.

Theo Daily Mail, trước đó, Shahanaz sống chung với người chồng đầu tiên được 11 năm, có một đứa con rồi bỏ nhà ra đi.

Phúc Duy

>> Ấn Độ tăng cường tên lửa tối tân
>> Ấn Độ và Trung Quốc có nhiều sinh viên tốt nghiệp nhất
>> Nửa dân số Ấn Độ mất điện
>> Ấn Độ điều tra bác sĩ vô lương tâm
>> Đội "săn bắt chuột" ở kinh đô Bollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.