Lindsay Lohan thoát án trộm cắp

29/08/2012 10:50 GMT+7

(TNO) Ngày 28.8 (giờ địa phương), Lindsay Lohan và trợ lý của cô đã được tuyên trắng án sau khi dính vào cáo buộc trộm tài sản tại nhà một người bạn ở Hollywood Hills, Los Angeles (Mỹ) cách đây vài tuần.

Theo Reuters, mọi chuyện bắt đầu khi Lindsay Lohan và trợ lý Gavin Doyle được mời đến dự tiệc và cùng với một số khách mời khác ngủ lại tại nhà ông Sam Magid ở Hollywood Hills, Los Angeles.

Sáng hôm sau, chủ nhà phát hiện bị mất cắp nhiều thứ đồ quý giá với thiệt hại ước tính khoảng 6.400 USD. Ngay lập tức, cảnh sát vào cuộc và Lindsay Lohan cùng trợ lý đã được mời đến đồn cảnh sát ở Los Angeles lấy lời khai.


Nữ diễn viên Lindsay Lohan nhiều lần ra tòa - Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, công tố viên Los Angeles hôm 28.8 đã kết luận không có đủ bằng chứng kết tội nữ diễn viên Lindsay Lohan và trợ lý của cô là thủ phạm hay đồng phạm.

Cảnh sát cũng đã lục xét túi xách và đồ cá nhân mà Lindsay Lohan và trợ lý mang theo bên mình khi vụ việc xảy ra nhưng không có phát hiện gì.

Các khách mời đã ngủ lại nhà ông Sam Magid tối hôm đó cũng thoát khỏi sự nghi ngờ.

Trước đó, trang TMZ dẫn nguồn tin có mặt tại hiện trường khẳng định Lindsay Lohan là nhân vật bị tình nghi nhiều nhất. Trong số tài sản bị mất cắp còn có chiếc đồng hồ trị giá lên đến 100.000 USD.

Tuy nhiên, phát ngôn viên cảnh sát Los Angeles cho biết họ đã xác minh số tài sản bị mất cắp chỉ khoảng 6.400 USD bao gồm: 3.000 USD tiền mặt, bốn cặp kính mát, một chiếc iPod và vài vật dụng khác. Đặc biệt, không có món trang sức nào bị mất cắp như lời đồn.

Ngay sau khi được tuyên bố vô tội, phát ngôn viên của Lindsay Lohan cho biết: “Lindsay rất vui mừng vì vấn đề này cuối cùng cũng đã được giải quyết để cô có thể tập trung vào các dự án sắp tới. Thật đáng hổ thẹn cho những ai đã vội vàng chỉ trích và cáo buộc cô ấy mà không có bằng chứng gì”.

Lindsy Lohan đã thoát khỏi quản chế chính thức vào tháng 3 năm nay sau khi bị cáo buộc tội lái xe trong tình trạng say rượu và tàng trữ ma túy.

Tuy nhiên, nữ diễn viên này vẫn còn bị quản chế không chính thức cho đến năm 2014 vì tội trộm cắp đồ trang sức vào năm ngoái. Nếu Lindsay Lohan còn dính vào vụ việc nào khác, cụ thể là nếu lần này Lindsay bị kết án trộm cắp, thì cô có thể tiếp tục bị quản chế hoặc bị tống vào tù.

Hiện tại, Lindsay Lohan đang quyết tâm làm lại cuộc đời với hàng loạt dự án như làm khách mời trong chương trình truyền hình hài kịch Saturday Night Live, loạt phim ăn khách Glee và đóng vai chính trong bộ phim Liz & Dick.

Ngát Ngọc

>> Lindsay Lohan cởi đồ, đoàn làm phim... cởi quần
>> Lady Gaga "qua đêm" cùng Lindsay Lohan
>> Lindsay Lohan bất tỉnh... vì đóng phim đến kiệt sức
>> Lindsay Lohan thoát chết trong gang tấc
>> Quỵt tiền làm đẹp, Lindsay Lohan lại sắp hầu tòa
>> Lindsay Lohan tỏ lòng hào hiệp
>> Túng tiền, Lindsay Lohan bán cả quần áo
>> Lindsay Lohan được tự do
>> Lindsay Lohan làm khách mời phim truyền hình "Glee
>> Lindsay Lohan bị đổ vạ “đâm xe rồi bỏ chạy”
>> Lindsay Lohan trốn lao động công ích?

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.