Điện thoại nền Intel đầu tiên chạy "kem" Android

31/08/2012 14:19 GMT+7

(TNO) Hãng ZTE vừa công bố Grand X IN, mẫu điện thoại thông minh sử dụng bộ xử lý Intel đầu tiên được trang bị hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

(TNO) Hãng ZTE vừa công bố Grand X IN, mẫu điện thoại thông minh sử dụng bộ xử lý Intel đầu tiên được trang bị hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, theo tin tức của Slashgear ngày 30.8.

Về cơ bản, ZTE Grand X IN trang bị bộ xử lý Atom X2460 (nền Medfield), RAM 1 GB và hai tùy chọn bộ nhớ lưu trữ là 4 GB hay 16 GB, cũng như tích hợp GPS.

Màn hình trên Grand X IN có kích thước 4,3 inch, hỗ trợ độ phân giải 960x540 pixel.

 ZTE; Grand X IN; smartphone; Android; LTE; 4G
Điện thoại Grand X IN với bộ xử lý Intel - Ảnh: ZTE

Máy ảnh chính trên mẫu điện thoại mới này đạt 8 megapixel với đèn flash dạng LED, trong khi đó máy ảnh ở mặt trước dành cho tính năng thoại có hình chỉ dừng lại ở mức "vui là chính" 0,3 megapixel.

Đáng chú ý, theo hãng sản xuất, với khả năng hỗ trợ mạng 4G HSPA+ và công nghệ siêu phân luồng Intel Hyper-Threading Technology, Grand X IN hứa hẹn mang đến một tốc độ duyệt web nhanh cũng như hiệu năng cao cho các nhu cầu ứng dụng khác.

Về hệ điều hành, Grand X IN là mẫu điện thoại thông minh nền Intel đầu tiên trang bị phiên bản "que kem" Android 4.0 Ice Cream Sandwich với giao diện người dùng đã được tùy chỉnh riêng cho hãng ZTE.

Cũng theo Slashgear, Grand X IN sẽ có mặt tại Triển lãm điện tử tiêu dùng IFA 2012 và dự kiến phát hành ra thị trường châu u ngay trong tháng 9.2012.

An Huy

>> Điện thoại ZTE tiên phong chạy Android 4.1 Jelly Bean
>> ZTE Optik - máy tính bảng "hai nhân" giá dưới 100 USD
>> Điện thoại thời trang ZTE FTV
>> Xiaomi công bố điện thoại lõi tứ chạy "đậu" Jelly Bean
>> Samsung công bố điện thoại Windows Phone 8 đầu tiên
>> Nokia và tham vọng về Windows Phone 8
>> Galaxy Note 2 "lộ" cấu hình trước ngày ra mắt
>> Điện thoại màn hình "khủng" Galaxy Note II lộ diện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.