Lộ diện 5 gương mặt tham gia “đại chiến” vòng Đối đầu

07/09/2012 22:40 GMT+7

(TNO) Sau một tuần gián đoạn, Giọng hát Việt sẽ trở lại với khán giả vào lúc 21 giờ ngày 9.9 trên VTV3 với sự xuất hiện của những giọng ca từng gây sốt ở vòng Giấu mặt trong những màn đối đấu đầy kịch tính.

(TNO) Sau một tuần gián đoạn, Giọng hát Việt sẽ trở lại với khán giả vào lúc 21 giờ ngày 9.9 trên VTV3 với sự xuất hiện của những giọng ca từng gây sốt ở vòng Giấu mặt trong những màn đối đầu đầy kịch tính.

Tiêu Châu Như Quỳnh gặp đối thủ nặng ký

Ở vòng Giấu mặt, giọng hát đầy nội lực của Tiêu Châu Như Quỳnh trong ca khúc I will survice đã khiến bốn vị huấn luyện viên (HLV) phải xoay ghế lại và đứng dậy vỗ tay tán thưởng. Màn biểu diễn này cũng đã khiến HLV Hồ Ngọc Hà rơi nước mắt vì xúc động.


Tiêu Châu Như Quỳnh khiến Hà Hồ bật khóc ở vòng Giấu mặt

Còn trong vòng Đối đầu, cháu gái của ca sĩ Lam Trường được HLV Hà Hồ chọn cho một ca khúc rất thành công của ca sĩ Kelly Clarkson. Theo tiết lộ từ ban tổ chức, Như Quỳnh sẽ gặp phải một đối thủ khá nặng ký, đặc biệt, bài hát này còn là “bài tủ” của đối thủ.

Đinh Thị Thu Thùy sẽ hát tiếng Việt

Từng bị lên án vì quá ưu ái các ca khúc nước ngoài, tập 3 vòng Đối đầu hứa hẹn sẽ ấn tượng hơn với những ca khúc Việt Nam.

Trong đó, thí sinh Đinh Thị Thu Thùy, cô sinh viên Trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Vĩnh Phúc, từng rất thành công với ca khúc Thu cạn ở vòng Giấu mặt, đã được HLV Đàm Vĩnh Hưng giao cho nhiệm vụ thể hiện lại một ca khúc kinh điển, khó thể hiện, đòi hỏi trình độ nhất định về nhạc lý và kỹ thuật trình diễn ở người ca sĩ. Cô sẽ song ca cùng một nam thí sinh khác cùng đội với mình.


Thu Thùy ở vòng Giấu mặt

Điều này cũng cho thấy bên cạnh việc chọn những ca khúc nước ngoài để thể hiện cá tính và màu sắc âm nhạc của thí sinh, giám đốc âm nhạc Phương Uyên và các huấn luyện viên cũng không ngần ngại chọn những ca khúc Việt Nam để gửi đến khán giả.

“Ông bố trẻ” Trần Nghĩa với bản hit của Maroon 5

Ở vòng Giấu mặt, chàng nhân viên kinh doanh Dương Trần Nghĩa đã chạm đến trái tim khán giả bằng ca khúc Angel. Ca khúc này được anh dành tặng cho cô con gái sắp ra đời.


Ông bố trẻ Dương Trần Nghĩa

Với chất giọng khàn đặc trưng, Dương Trần Nghĩa đã khiến cả ba huấn luyện viên: Thu Minh, Trần Lập và Hồ Ngọc Hà xoay ghế lại. Thu Minh đã không ngần ngại thốt lên: “You are my angel! (Tạm dịch: Em là thiên thần của tôi!).

Ở vòng Đối đầu này, Thu Minh, HLV của Dương Trần Nghĩa đã chọn cho “ông bố trẻ” một bản hit đình đám của nhóm Maroon 5 để "đại chiến" cùng với đối thủ có phong cách âm nhạc khác hẳn với anh.

Bán cổ điển kết hợp với rock

Đó sẽ là tiết mục biểu diễn hứa hẹn nhiều sáng tạo và đầy mới mẻ mà HLV Trần Lập dành riêng cho chàng kiến trúc sư Nguyễn Kiên Giang đến từ Ninh Bình.

Đây là thí sinh mà cả Thu Minh và Trần Lập đều muốn mời về đội của mình ở vòng Giấu mặt.


Chàng kiến trúc sư Nguyễn Kiên Giang

Lần này, Kiên Giang sẽ phải đối đầu với một chàng rocker nặng ký cùng đội. Cả hai sẽ được phát huy sở trường cũng như phô diễn những điểm sáng đẹp nhất của chất bán cổ điển và rock.

Nguyễn Ngọc Gia Bảo hát nhạc của Alicia Keys

Gây ấn tượng không chỉ vì vẻ ngoài tròn trịa, dễ thương, Nguyễn Ngọc Gia Bảo còn chiếm được cảm tình của khán giả nhờ giọng hát khỏe, đầy ngẫu hứng nhưng không kém phần tinh tế.


Nguyễn Ngọc Gia Bảo, thí sinh "nặng ký" nhất của Giọng hát Việt

Trong vòng Đối đầu này, Gia Bảo được HLV Thu Minh giao cho một ca khúc của nữ danh ca Alicia Keys. Tuy nhiên, đối đầu với Gia Bảo là một giọng ca không kém phần nổi bật, từng khiến Thu Minh phải dùng đủ "chiêu trò" để lôi kéo về đội mình.

Đây hứa hẹn sẽ là một tiết mục bùng bổ trong đêm thi thứ ba của vòng Đối đầu, cũng tiếp tục là một "ca" đau đầu khác với HLV Thu Minh.

Trải qua hai tập của vòng Đối đầu, bốn huấn luyện viên đã tìm được phân nửa số lượng thành viên.

Trần Lập đã chọn ra bốn thí sinh: Bảo Anh, Kim Loan, Huỳnh Anh Tuấn và Thảo Nguyên. Đàm Vĩnh Hưng cũng theo sát với Quỳnh Trang, Phan Ngọc Luân, Dũng Hà và Xuân Nghi.

Trong khi đó, Thu Minh chọn được ba thí sinh là Ngân Bình, Đỗ Xuân Sơn và Phương Linh. Hồ Ngọc Hà cũng sang bằng “tỉ số” với ba gương mặt: Đào Bá Lộc, Bùi Anh Tuấn và Thái Trinh.

Các tập tiếp theo của vòng Đối đầu sẽ phát sóng vào ngày 9 và 16.9, sau đó các thí sinh sẽ bước vào vòng Liveshow.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Thí sinh The Voice “hot” hơn sao
>> Tùng Dương: Không đủ khả năng mua vui tại The Voice?
>> The Voice - Vietnam Idol: Cuộc chiến gay cấn
>> Thí sinh The Voice đua nhau chạy sô
>> Đàm Vĩnh Hưng "đánh lẻ" với thí sinh The Voice
>> Tập 2 vòng Đối đầu The Voice: Hé lộ những “chiến binh khủng
>> Vòng Đối đầu - The Voice: “Căng” như đấu võ đài
>> The Voice phiên bản Mỹ thêm chiêu “giật” thí sinh
>> Nơi tập luyện sang trọng của thí sinh "The Voice
>> Nổi đóa vì "The Voice Việt Nam
>> Đội mưa đội gió vì... The Voice

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.