TP.HCM khẩn trương cải tiến thủ tục hành chính

22/09/2012 15:26 GMT+7

(TNO) UBND TP.HCM vừa yêu cầu các sở, ngành chức năng khẩn trương xây dựng các giải pháp khắc phục những tồn tại trong quy hoạch và quản lý quy hoạch, trong lĩnh vực nội chính cũng như cải cách hành chính.

Theo đó, Sở Quy hoạch - Kiến trúc cần hoàn chỉnh việc lập, thẩm định các đồ án quy hoạch chung của 14 quận huyện còn lại, trình UBND thành phố phê duyệt trước ngày 30.12.2012; thành lập tổ công tác rà soát, xử lý các dự án quy hoạch không khả thi, chậm tiến độ.

Sở Xây dựng có trách nhiệm đề xuất hướng xử lý dứt điểm tình trạng tái định cư, tạm cư của các dự án trên địa bàn Thành phố.

Văn phòng UBND TP.HCM được giao trong tháng 12.2012 phải hoàn chỉnh kế hoạch giải quyết dứt điểm các vụ khiếu nại, tố cáo còn tồn đọng.

Bên cạnh đó, các sở khác như Tài nguyên - Môi trường, Quy hoạch - Kiến trúc, Xây dựng, Công Thương, Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư cũng như Văn phòng UBND TP.HCM được chọn thực hiện việc cải tiến thủ tục hành chính trong quy trình giải quyết hồ sơ công việc có liên quan đến người dân, doanh nghiệp và trong mối quan hệ giải quyết hồ sơ công việc giữa các đơn vị với nhau.

Đình Phú

>> Thanh niên xung kích tham gia cải cách hành chính
>> Đột phá cải cách hành chính từ khâu cán bộ
>> Kích cầu và cải cách hành chính
>> Chưa tạo đột phá trong cải cách hành chính
>> Cải cách hành chính để chống kẹt xe
>> Cải cách hành chính ở TP.HCM: Vẫn còn chậm và chưa hết "xin - cho"!
>> Cải cách hành chính ở TP.HCM: Nhiều quận, huyện bị sở hành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.