Giọng hát Việt: HLV Trần Lập “cứu” Bảo Anh

01/10/2012 01:26 GMT+7

(TNO) Nguyễn Hoài Bảo Anh bất ngờ nằm ngoài sự lựa chọn của khán giả lẫn của HLV Trần Lập. Tuy nhiên, cô đã được vị HLV này “cứu” trong phần thi hát sing-off.

(TNO) Trong đêm liveshow 2 của Giọng hát Việt, Nguyễn Hoài Bảo Anh bất ngờ nằm ngoài sự lựa chọn của khán giả lẫn của HLV Trần Lập. Tuy nhiên, cô đã được vị HLV này “cứu” trong phần thi hát sing-off.

Trong đêm liveshow 2 của Giọng hát Việt (công bố kết quả của đêm liveshow 1), sự hồi hộp, căng thẳng hiện rõ trên gương mặt các thí sinh lẫn khán giả tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM) tối 30.9.

Ở đội Trần Lập, hai thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất là Nguyễn Thùy Linh (31,7%) và “sư tử” Kim Loan (31,63%). Hai thí sinh được HLV Trần Lập lựa chọn là giọng ca bán cổ điển Kiên Giang và tay rock Văn Thắng.

 
Các thí sinh đội Trần Lập

Với ba thí sinh rơi vào tốp nguy hiểm là Bảo Anh, Thảo Nguyên và Huỳnh Anh Tuấn, HLV Trần Lập cho biết họ đều là những thí sinh bị “chấn thương” trong tuần vừa qua. Riêng Bảo Anh, ngoài việc bị "ném đá" với tiết mục Everytime trong đêm liveshow đầu tiên, cô còn vấp phải một số tin đồn không hay.

Bước vào vòng sing-off, cô gái từng được tung hô là "Taylor Swift Việt Nam" này đã chọn ca khúc Giấc mơ ngày xưa. Phần biểu diễn này được đánh giá là tốt hơn so với đêm thi trước nhưng lại chưa phải là xuất sắc nhất trong ba tiết mục hát sing-off.


Bảo Anh thể hiện ca khúc Giấc mơ ngày xưa trong phần sing-off

HLV Hồ Ngọc Hà thẳng thắng nhận xét rằng cách xử lý của Bảo Anh còn non. Vì thế, cả hai HLV Hà Hồ lẫn Đàm Vĩnh Hưng đều góp ý chọn Huỳnh Anh Tuấn với ca khúc Rời xa người yêu.

Riêng HLV Thu Minh lại chọn Bảo Anh đơn giản vì thí sinh này… khác lạ so với hai đối thủ còn lại. Và quyết định cuối cùng của HLV Trần Lập là chọn Bảo Anh.


Bảo Anh bật khóc khi được HLV Trần Lập lựa chọn


Chia tay Huỳnh Anh Tuấn và Thảo Nguyên

Ở đội của Thu Minh, hai thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất là Phạm Thị Hương Tràm với tỉ lệ áp đảo là 57,23% và “ông bố trẻ” Dương Trần Nghĩa với 11,09 % số phiếu.

Trong đêm liveshow đầu tiên, Hương Tràm đã có phần biểu diễn khá tốt với ca khúc Anh, giành được nhiều tràng pháo tay từ khán giả. Còn Dương Trần Nghĩa chấp nhận phá giọng để làm mới ca khúc Bay vốn là bản hit của HLV Thu Minh. 


Hương Tràm áp đảo với số bình chọn "khủng" từ khán giả

Riêng sự lựa chọn của nữ ca sĩ Đường cong cũng không gây nhiều bất ngờ với Trúc Nhân và Đỗ Xuân Sơn. Thu Minh cũng giải thích rằng, lý do mà cô chọn Trúc Nhân vì đây là một cá tính âm nhạc đặc biệt, có kỹ năng âm nhạc tương đối “chuẩn” để tiếp tục những thử thách kế tiếp.

Ba thí sinh bước vào phần sing-off là Ngân Bình, Phương Linh và Thu Thủy lần lượt biểu diễn ba ca khúc tiếng Anh. Trong đó, phần thi của Ngân Bình được đánh giá là giàu cảm xúc nhưng còn “rất bản năng”. Thu Thủy lại được nhận xét là chưa phát huy hết năng lực của mình.


Thu Thủy trong phần thi sing-off


Tiết mục của Ngân Bình mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả

Trong khi đó, phần thi của Phương Linh với ca khúc Someone like You rất nổi tiếng của nữ ca sĩ người Anh Adele được cho là "nhỉnh" hơn với hai thí sinh còn lại.

Cuối cùng, HLV Thu Minh quyết định chọn Phương Linh.


Phương Linh với Someone like you


Thu Minh quyết định chọn Phương Linh

Kết quả sau đêm liveshow đầu tiên:

- Đội Thu Minh: Phương Linh, Hương Tràm, Dương Trần Nghĩa, Trúc Nhân và Đỗ Xuân Sơn

- Đội Trần Lập: Thùy Linh, Kim Loan, Kiên Giang, Văn Thắng và Bảo Anh

Đêm liveshow 3 sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ 20 ngày 14.10, truyền hình trực tiếp trên TVT3  với 14 tiết mục của hai đội Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng.

Thiên Hương
Ảnh: Anh Thảo, Lý Võ Phú Hưng

>> Liveshow 1 The Voice: Thí sinh "đổi màu
>> Phương Uyên rút khỏi The Voice - Giọng hát Việt
>> Kết thúc vòng Đối đầu "The Voice": Thí sinh “hot” vẫn chưa đủ hút
>> Cục Nghệ thuật Biểu diễn yêu cầu báo cáo vụ "The Voice
>> VTV lên tiếng về scandal The Voice
>> Mỹ Tâm đứng chung sân khấu với thí sinh "The Voice
>> Thí sinh "The Voice" tỏa sáng với ca khúc Việt
>> Đàm Vĩnh Hưng đổi nghệ danh cho "học trò" The Voice
>> Hụt hẫng đêm live show đầu tiên "Giọng hát Việt
>> Nhiều thay đổi ở vòng live show "Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt" sẽ công khai tin nhắn bình chọn
>> Giọng hát Việt" thay giám đốc âm nhạc
>> Phương Uyên rút khỏi The Voice - Giọng hát Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.