Đoán tính cách qua thói quen ăn trứng

03/10/2012 18:21 GMT+7

(TNO) Thói quen ăn trứng của mỗi người có thể giúp phát hiện tính cách, nghề nghiệp và thậm chí đời sống tình dục của họ.

Sử dụng thuật toán phức tạp và một quá trình gọi là đào sâu dữ liệu, các nhà khoa học phát hiện có sự liên hệ giữa tính cách, lối sống và tầng lớp xã hội của con người với sở thích ăn trứng của họ.

Ăn trứng đoán tính cách
Trứng cũng giúp tiết lộ nhiều điều về một con người - Ảnh: ShutterStock

Theo tờ Daily Telegraph, các chuyên gia của hãng Mindlab International (Anh) rút ra kết luận rằng, những người ăn trứng chần có tính cách thoải mái, thường nghe nhạc sôi động, luôn vui vẻ. Những người thích trứng luộc có cuộc sống chẳng ngăn nắp, thiếu trật tự.

Những người hâm mộ món trứng chiên thì có nhu cầu tình dục cao độ, trong khi ai thích trứng bác thì thường rất thận trọng. Còn những người thích món trứng omelette lại kỷ luật cao, có khả năng kiềm chế cảm xúc, ham muốn.

Với sự ủy quyền của Hội đồng Công nghiệp Trứng Anh, kết quả trên được công bố nhân dịp tuần lễ Trứng của Anh, bắt đầu từ ngày 1.10 hằng năm.
 
Cuộc nghiên cứu trên cũng cho ra kết quả: những người ăn trứng chần thường có 2 con, chỉ có 1 anh/chị/em và có khuynh hướng là nữ giới; người ăn trứng luộc lại hay cẩu thả và bốc đồng; người ăn trứng chiên hầu hết là nam giới còn trẻ, thuộc nhóm có kỹ năng nghề cao; trứng bác được ưa chuộng trong nhóm những nhà quản lý hoặc có vai vế tại các công ty, và nhà của người ăn trứng omelette thì thường rất ngăn nắp.

Phi Yến

>> Mối quan hệ giữa tính cách và lối sống
>> Facebook tiết lộ tính cách
>> Tinh tinh có tính cách như con người
>> Nhìn giày, đoán tính cách
>> Đoán tính cách của chàng qua tư thế trên “giường
>> Tính cách qua giày

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.