Huyền Chip ra mắt phiên bản sách với audio và video

10/10/2012 22:30 GMT+7

(TNO) Cô gái đi vòng quanh thế giới với 700 USD biệt danh Huyền Chip vừa cho ra mắt cuốn sách điện tử Xách ba lô lên và đi hôm nay (10.10) với các tương tác: đọc, nghe, nhìn và giao lưu cùng tác giả.

(TNO) Khi đọc đến đoạn xây kim tự tháp người ở Ấn Độ, bạn đọc có thể xem kim tự tháp người đó được xây rồi đổ thế nào; khi đọc đến một nghi lễ tôn giáo ở Nepal độc giả có thể nghe được cả tiếng nhạc cầu kinh… 

Đó là những tương tác mới cho cuốn sách Xách ba lô lên và đi mà Nguyễn Thị Khánh Huyền, cô gái mang biệt danh Huyền Chip, đã đi vòng quanh thế giới với 700 USD, ra mắt hôm nay 10.10.

Theo Huyền, đây là phiên bản điện tử từ cuốn sách in cùng tên Xách ba lô lên và đi. Với phiên bản này, người đọc vừa có thể đọc, nghe âm thanh, xem hình ảnh, đoạn phim liên quan, thậm chí là đặt câu hỏi cho tác giả hay chia sẻ nội dung với bạn bè trên mạng xã hội.


Phiên bản e-book Xách ba lô lên và đi ra mắt hôm nay 10.10 sau khi sách giấy cùng tên được nhiều bạn trẻ tìm đọc - Ảnh: Khánh Huyền cung cấp

Khi bạn đọc thấy câu nào hay có thể đánh dấu rồi chia sẻ trên mạng xã hội. Nếu bạn đọc có thắc mắc, họ cũng có thể gửi ngay câu hỏi cho tác giả bằng cách nhấp chuột (click) vào nút gửi câu hỏi.

Phiên bản sách điện tử với những tương tác mới này được Huyền hợp tác với trang web Alezaa thực hiện để bạn đọc được thưởng thức từ 19 giờ hôm nay.

Từ cuối tháng 9 và đầu tháng 10 này, cuốn sách giấy Xách ba lô lên và đi, kể lại hành trình vòng quanh thế giới của cô gái trẻ Huyền Chip đã được nhiều bạn trẻ tìm mua. Tác phẩm này bán được hơn 5.000 bản trong vòng 4 ngày.

Với phiên bản điện tử, hy vọng các bạn trẻ sẽ được cảm nhận rõ nét hơn về cuộc sống, sinh hoạt, những câu chuyện ở khắp nơi trên thế giới mà Huyền đã đi đến và trải nghiệm, cô chia sẻ.

 Hoàng Quyên

>> Cô gái đi vòng quanh thế giới với 700 USD
>> Hai thanh niên Pháp đi vòng quanh thế giới đến Hà Nội
>> Vòng quanh thế giới với 2 USD
>> Sách điện tử VN tham gia Hội chợ sách quốc tế Frankfurt
>> Ứng dụng đọc sách điện tử Nook cho iOS và Android
>> Ra mắt máy đọc sách điện tử màn hình dẻo đầu tiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.