Lãnh án 99 năm tù vì hành hung dã man con ruột

13/10/2012 09:10 GMT+7

(TNO) Một người phụ nữ 23 tuổi ở thành phố Dallas (Mỹ) đã lãnh án 99 năm tù giam về tội đánh đập và dán dính tay của đứa con gái ruột mới hai tuổi vào tường, theo tin tức từ hãng Reuters ngày 12.10.

“Vào ngày 7.9.2011, Elizabeth Escalona đã đánh đập dã man đứa con gái của mình. Vì thế bị cáo phải bị phát luật trừng phạt”, Reuters dẫn lời thẩm phán Larry Mitchell trong phiên xét xử ngày 12.10.

Trước tòa, Escalona thừa nhận đã đá, đánh tới tấp đứa con gái mới hai tuổi, sau đó dùng một loại keo siêu dính dán tay của cháu bé vào tường.

Bé gái bị thương nặng và hôn mê suốt một tuần trong bệnh viện, theo Reuters.

Luật sư bào chữa Angie N'Duka cùng gia đình cho biết Escalona sẽ kháng cáo và đề nghị tòa giảm mức án thành tù treo cho Escalona vì cô còn quá trẻ nên có những hành động nông nổi.

Reuters dẫn lời luật sư N'Duka cho biết Escalona đã ăn năn hối cải, nhưng công tố viên Eren Price vẫn cho rằng mức án tù giam trên là phù hợp. 

“Elizabeth Escalona không cảm thấy hối hận cho những gì cô đã làm. Những giọt nước mắt trước vành móng ngựa chỉ dành cho cô ấy chứ không phải dành cho đứa bé bị hành hung dã man”, Reuters dẫn lời công tố viên Price.

Reuters cho biết Escalona không có đủ tư cách để được ân xá 30 năm nếu cải tạo tốt khi thụ án theo luật Mỹ. Con gái của Escalona hiện đang sống với người thân gia đình.

Phúc Duy

>> Một phụ nữ Thái Lan giết con rồi ăn thịt
>> Khởi tố vụ mẹ giết con rồi tự tử
>> Giận vợ, giết con bằng thuốc trừ sâu rồi tự tử
>> Mẹ chồng giết con dâu vì sinh con gái
>> Cha giết con
>> Giận chồng, giết con
>> Giết con của vợ hờ rồi ném xuống giếng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.