Thanh niên xung kích bị tố đánh dân

19/10/2012 10:05 GMT+7

(TNO) Anh Nguyễn Xuân Bình (41 tuổi, trú P.Phương Sơn, TP.Nha Trang) và anh Trần Văn Vệ (52 tuổi, trú P.Vĩnh Nguyên, TP.Nha Trang) cho biết đã bị lực lượng thanh niên xung kích (TNXK) thuộc Đội TNXK TP.Nha Trang (Khánh Hòa) hành hung vào khoảng 22 giờ 10 phút ngày 18.10.

Theo lời kể của anh Nguyễn Xuân Bình, vào thời điểm trên, hai anh đang ngồi hóng mát tại bãi biển trước Quảng trường 2 tháng 4, P.Lộc Thọ (TP.Nha Trang) thì một nhóm thanh niên xung kích đến to tiếng, yêu cầu đi chỗ khác.

Anh Bình nói "khu vực này không phải chỗ cấm sao lại đuổi", thì một TNXK bất ngờ giật mạnh tấm bạt các anh ngồi, làm văng thức ăn lên người anh Bình. Anh Bình phản ứng thì bị một thanh niên dùng dùi cui đánh vào cổ. Anh Vệ chạy đến can ngăn cũng bị đánh vào đầu và vai...


Vết dùi cui trên lưng anh Trần Văn Vệ

Ông Phùng Sâm - Đội trưởng Đội TNXK TP.Nha Trang thừa nhận có sự việc trên và cho biết ngay trong đêm đã cử đội phó đến giải quyết.

“Anh em làm nhiệm vụ không được hành hung người dân, du khách. Sau khi xác minh vụ việc trên, nếu anh em nào sai phạm chúng tôi sẽ xử lý nghiêm”, ông Sâm nói.

Công an P.Lộc Thọ (TP.Nha Trang) cũng đã yêu cầu nạn nhân và các TNXK liên quan viết tường trình để xác minh, làm rõ vụ việc.

Tin, ảnh: Nguyễn Chung

>> Cách chức Bí thư Đảng ủy xã đánh người
>> Nhóm côn đồ vô cớ đánh người chấn thương sọ não
>> Tạm giữ hình sự 4 công an xã đánh người gây tử vong
>> Bắt 2 kẻ mạo danh công an cướp của, đánh người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.