Nhà mạng Verizon sắp bán iPad Mini

24/10/2012 08:44 GMT+7

(TNO) Ngay khi Apple công bố mẫu máy tính bảng với màn hình cỡ nhỏ được giới công nghệ chờ đợi là iPad Mini, nhà mạng Verizon (Mỹ) ngày 23.10 phát đi thông cáo báo chí cho biết sẽ bán sản phẩm này cùng chiếc iPad thế hệ thứ tư trong vài tuần nữa.

Theo Slashgear ngày 23.10, nhà mạng Verizon cho biết sẽ đưa ra nhiều gói cước (mạng tốc độ cao 4G LTE) hấp dẫn cho khách hàng mua iPad Mini cũng như phiên bản iPad thế hệ thứ tư (tạm gọi là iPad 4).

 Apple; iPad Mini; tablet
Phó chủ tịch Apple Philip Schiller giới thiệu chiếc iPad Mini tại sự kiện ngày 23.10 - Ảnh: Reuters

Về giá, cũng theo Slashgear, phiên bản iPad Mini hỗ trợ kết nối Wi-Fi và 4G có giá 459 USD, trong khi chiếc iPad 4 16 GB với kết nối 4G có giá 629 USD.

Được biết, iPad Mini là mẫu thiết kế iPad hoàn toàn mới khi mỏng hơn đến 23% và nhẹ hơn đến 53% so với phiên bản iPad thế hệ thứ ba, đồng thời trang bị một màn hình chỉ là 7,9 inch (thay vì 9,7 inch như các thế hệ iPad trước).

Máy trang bị bộ xử lý lõi kép A5, hỗ trợ thời gian dùng pin lên đến 10 giờ đồng hồ và tích hợp khả năng chạy trên mạng 4G LTE tốc độ cao.

Trong khi đó, chiếc iPad 4 trang bị bộ xử lý A6X với hiệu năng được Apple quảng cáo là cao hơn gấp đôi so với bộ xử lý trên "cựu binh" iPad 3, đồng thời tích hợp camera FaceTime HD mới cũng như hỗ trợ hiệu năng kết nối Wi-Fi nhanh hơn.

Hai sản phẩm mới này đều cài hệ điều hành iOS 6, theo Slashgear.

An Huy

>> iPad Mini: "Mỏng như viết chì, nhẹ như tờ giấy
>> Giá cổ phiếu Apple giảm sau khi iPad Mini ra mắt
>> Giải mã "bí ẩn" iPad Mini
>> iPad Mini được dự đoán sẽ bùng nổ
>> Acer tung ra Iconia A110 "phủ đầu" iPad Mini
>> iPad Mini lên kệ ngày 2.11
>> Apple sắp công bố iPad Mini
>> Đích ngắm" 40 triệu chiếc iPad Mini
>> Ý tưởng về iPad Mini có từ thời Steve Jobs
>> Màn hình iPad Mini bắt đầu được sản xuất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.