Ý Lan nức nở hát nhạc Phạm Duy

28/10/2012 09:18 GMT+7

(TNO) Trở lại trong chương trình Tình khúc vượt thời gian diễn ra tối 27.10 tại nhà hát Bến Thành (TP.HCM), nữ ca sĩ hải ngoại Ý Lan đã quỳ trên sân khấu để thể hiện cảm xúc trào dâng trong bài hát Áo anh sứt chỉ đường tà của nhạc sĩ Phạm Duy.

(TNO) Trở lại trong chương trình Tình khúc vượt thời gian diễn ra tối 27.10 tại nhà hát Bến Thành (TP.HCM), nữ ca sĩ hải ngoại Ý Lan đã quỳ trên sân khấu để thể hiện cảm xúc trào dâng trong bài hát Áo anh sứt chỉ đường tà của nhạc sĩ Phạm Duy.

Trong đêm nhạc, khách mời đặc biệt Ý Lan bằng sự luyến láy và cách xử lý rất riêng đã làm dậy lên những cảm xúc đặc biệt trong khán giả với hai ca khúc nhạc xưa Mùa thu yêu đương (sáng tác: Lam Phương) và Tuổi 13 (sáng tác: Ngô Thụy Miên).

Đặc biệt, khi thể hiện bài hát Áo anh sứt chỉ đường tà của nhạc sĩ Phạm Duy, Ý Lan đã quỳ xuống sân khấu ở đoạn cao trào “… Nhưng không chết người trai chiến sĩ mà chết người em nhỏ miền xuôi”  khiến khán phòng vỡ òa. Kết thúc phần trình diễn, những tràng pháo tay vang lên không ngớt.


Ý Lan nức nở trên sân khấu

Cũng góp giọng trong chương trình này là ca sĩ Cẩm Vân với ca khúc Mùa thu chết, một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Duy vừa được cấp phép biểu diễn trở lại vào cuối tháng 9 và Thu hát cho người (Vũ Đức Sao Biển) - nhạc phẩm nổi tiếng gắn bó cùng giọng hát của cô bao năm qua.


Ca sĩ Cẩm Vân với hai ca khúc Mùa thu chếtThu hát cho người

Ngoài ra, chương trình còn có sự xuất hiện bất ngờ của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Mặc dù khá bận rộn với cuộc thi Giọng hát Việt nhưng Mr Đàm vẫn hăng hái tham gia chương trình. Sau khi thể hiện hai ca khúc Biết nói gì đâyMùa thu trong mưa, Mr Đàm còn xin hát tặng khán giả bài Kiếp nghèo của Lam Phương.


Đàm Vĩnh Hưng

Đêm trình diễn Tình khúc vượt thời gian chủ đề Hương thu còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ trẻ yêu mến dòng nhạc xưa như Hiền Thục, Đoan Trang, Quốc Thiên, Nguyễn Phi Hùng, Như Ý...


Như Ý song ca cùng Quốc Thiên


Nữ ca sĩ Đoan Trang trở lại nồng nàn


Ca sĩ Hiền Thục

Thiên Hương
Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

>> Ý Lan đến với khán giả Hà Nội
>> Đêm nhạc bất ngờ của Ý Lan
>> Ý Lan “dọa ma” khán giả
>> Ý Lan và Uyên Linh làm đại sứ “Hiểu về trái tim”
>> Ca sĩ Ý Lan: “Hãy cứ là tình nhân”!
>> Live show Vũ Khanh - Ý Lan
>> Đêm tạm biệt Vũ Khanh - Ý Lan
>> Đoan Trang hát về mùa thu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.