Nâng cao điều kiện vệ sinh cơ bản cho người dân

31/10/2012 03:00 GMT+7

Quỹ Unilever và nhãn hàng Vim đã cam kết đóng góp vào chương trình Chiến dịch Cộng đồng về vệ sinh toàn diện (CATS) của UNICEF nhằm giúp đỡ những người đang cần cải thiện điều kiện vệ sinh cơ bản tại những khu vực còn khó khăn trên toàn thế giới.

Cứ mỗi chai Vim có dán nhãn đặc biệt được bán ra, Unilever sẽ chuyển cho UNICEF 1.100 đồng để hỗ trợ chương trình CATS tại 9 nước, trong đó có Việt Nam. Từ nay đến 2015, dự kiến chương trình CATS sẽ xúc tiến các hoạt động nâng cao điều kiện vệ sinh tại trường học và cộng đồng tại các tỉnh miền núi phía bắc như Điện Biên, Lào Cai; các tỉnh miền Trung như Kon Tum, Gia Lai, Ninh Thuận và khu vực đồng bằng sông Cửu Long như An Giang, Đồng Tháp. Dự kiến sẽ có 160.000 người dân Việt Nam sẽ được hưởng lợi từ chương trình này trong năm đầu tiên thực hiện. 

M.Phương

>> Kiểm tra điều kiện vệ sinh của cơ sở sản xuất thực phẩm Mỹ
>> Vệ sinh học đường ở vùng nông thôn
>> Không có nhà vệ sinh, không có cô dâu
>> Báo động vệ sinh thực phẩm suất ăn công nhân
>> Úc ra nguyên tắc bảo vệ sinh viên quốc tế
>> Sinh viên không dám... đi vệ sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.