Phát hiện nhiều áo ngực có chứa “thuốc lạ” ở Nghệ An

30/10/2012 12:20 GMT+7

(TNO) Sáng nay 30.10, nhiều người dân ở ngõ 4, đường Hecman, TP.Vinh (Nghệ An) cho biết họ phát hiện có chứa nhiều gói "thuốc lạ" trong áo ngực.

>> Kiểm tra áo ngực chứa “thuốc lạ”
>> Áo ngực chứa "thuốc lạ" xuất hiện ở Phú Yên
>> Tạm giữ áo ngực Trung Quốc để làm rõ "thuốc lạ
>> Ra quân kiểm tra loại áo ngực chứa "thuốc lạ

Bà Nguyễn Thị Long, một cư dân sống ở đây, cho biết chiều qua, sau khi đọc tin về áo ngực chứa "thuốc lạ" trên báo, bà mở 6 áo ngực cũ ra kiểm tra và phát hiện cả 6 áo này đều chứa những gói nilon, mỗi bên áo có một gói chứa 3-4 viên màu trắng kèm theo một ít chất lỏng.

“Tui mở gói này ra xem thì nghe mùi rất khó chịu và chất lỏng này dính vào tay thì bị ngứa”, bà Long nói.

Vì sợ nên bà Long đã vứt đi 4 áo ngực và giữ lại 2 áo để làm bằng chứng. Bà Long cho biết số áo này bà mua ở chợ, cái mới nhất mua cách đây khoảng 1 tháng.

Sau sự việc của bà Long, nhiều người khác ở ngõ này cũng rạch áo ngực ra xem và cũng phát hiện những gói chứa "thuốc lạ" này. Nhiều áo chưa rạch nhưng vẫn phát hiện ra túi "thuốc lạ" này khi sờ bằng tay.

Bà Nguyễn Thị Hà, nhà ở cùng ngõ, cũng rạch 5 áo ngực của con gái ra kiểm tra thì phát hiện cả 5 áo đều có những gói lạ này.

“Tôi đang lo lắng không biết những gói lạ này có tác hại như thế nào đến sức khỏe con gái, mùi của nó khi vỡ ra rất khó chịu”, bà Hà nói.  

Trao đổi với phóng viên Thanh Niên Online qua điện thoại vào sáng nay, ông Trần Đăng Ninh, Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường Nghệ An, cho biết lực lượng quản lý thị trường Nghệ An vẫn chưa ra quân kiểm tra áo ngực đang bày bán trên địa bàn. 

Những chiếc áo ngực do người dân ở ngõ 4, đường Hecman, Tp.Vinh, Nghệ An phát hiện có chữa những gói chất lạ 2

Những chiếc áo ngực do người dân ở ngõ 4, đường Hecman, Tp.Vinh, Nghệ An phát hiện có chữa những gói chất lạ 4
Những chiếc áo ngực do người dân ở ngõ 4, đường Hecman, TP.Vinh (Nghệ An) phát hiện có chứa những "thuốc lạ"

Tin, ảnh: Khánh Hoan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.