Shia LaBeouf phủ nhận hét cát sê với "Transformers 4"

06/11/2012 09:03 GMT+7

(TNO) Đại diện của Shia LaBeouf khẳng định nam tài tử này chưa từng có cuộc thương thảo nào cho sự trở lại trong Transformers 4 và cũng không hề hét giá cát sê lên đến 18 triệu USD như một số báo lá cải đưa tin.

(TNO) Đại diện của Shia LaBeouf khẳng định nam tài tử này chưa từng có cuộc thương thảo nào cho sự trở lại trong Transformers 4 và cũng không hề hét giá cát sê lên đến 18 triệu USD như một số báo lá cải đưa tin.

Trang AP dẫn thông tin từ đại diện của Shia LaBeouf cho biết từ sau khi tuyên bố không tham gia phần tiếp theo của loạt phim bom tấn Transformers, Shia không hề có cuộc thương thảo nào để trở lại với vai Sam Witwicky.

Vị đại diện này cũng khẳng định: “Không có chuyện cát sê ảnh hưởng đến quyết định của Shia LaBeouf trong việc tiếp tục đóng phim hay không”.


 Shia LaBeouf vào vai Sam Witwicky trong Transformers 3: Dark of the Moon - Ảnh: Hãng Paramount Pictures

Shia LaBeouf đã rất thành công với vai Sam Witwicky trong ba phần của bom tấn Transformers. Tuy nhiên, sau khi kết thúc phần 3, anh tuyên bố sẽ không tiếp tục với vai diễn này nữa. 

>> “Transformers 4” sẽ không có Shia LaBeouf?
>> Transformers 3" vẫn nóng trên toàn cầu
>> “Transformers 3" lập kỷ lục phòng vé Bắc Mỹ
>> Shia LaBeouf chia tay "Transformers
>> Transformers 3 “đổ bộ” xuống Moscow
>> Megan Fox không tham gia "Transformers 3"?
 

Mới đây, tạp chí Star tung tin rằng Shia LaBeouf đã hét giá cát sê lên đến 18 triệu USD cho việc trở lại với phần 4 của loạt phim này. Trước đó, vai diễn này trong phần 3 Transformers: Dark of the Moon đã mang về cho anh 15 triệu USD. 

Đại diện của nam tài tử này cho biết "thông tin này hoàn toàn bịa đặt". Vị này giải thích rằng mặc dù Shia LaBeouf vẫn rất thân thiết với Michael Bay và hãng Paramount Pictures nhưng không có kế hoạch trở lại với loạt phim này.

“Anh ấy vẫn đang bận rộn với công việc của mình và không hề có cuộc đàm phán nào để trở lại với vai Sam Witwicky”, đại diện của Shia LaBeouf nói.

Phần 4 của bom tấn Transformers với bàn tay đạo diễn của Michael Bay, dự kiến sẽ công chiếu tại Mỹ vào ngày 27.6.2014.

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng nhân vật chính của bộ phim sẽ được thay thế bằng một nhân vật nữ. Đó là một nữ sinh trung học, có bạn trai là một tay đua xe ở bang Texas. Quá trình tuyển chọn diễn viên cho hai vai này vẫn đang được tiến hành.

Ngát Ngọc

>> “Transformers 4” sẽ không có Shia LaBeouf?
>> Shia LaBeouf ẩu đả tại Vancouver
>> Shia LaBeouf chia tay "Transformers

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.