|
Phần lớn các tour giá rẻ này nằm ở tour du lịch biển đảo Phú Quốc, Côn Đảo, tuyến điểm du lịch di sản miền Trung và các tỉnh phía Bắc.
Như vậy, sau 6 tháng triển khai, đã có hơn 11.700 hành khách mua được tour kích cầu giá rẻ từ TP.HCM đi đến các điểm du lịch.
“Trong tình hình kinh tế đi xuống, hơn nữa lại đang là mùa thấp điểm du lịch nội địa thì kết quả kể trên đã nói lên sự nỗ lực không ngừng của các doanh nghiệp du lịch”, ông Dũng nói.
Trung Hiếu
>> Mới có 600 vé kích cầu du lịch được bán ra
>> Thêm 10 doanh nghiệp tham gia kích cầu du lịch
>> Thêm một hãng hàng không tham gia kích cầu du lịch
>> Kích cầu du lịch: Khó giảm giá dịch vụ ăn uống và vận tải
>> Kích cầu du lịch: Tour nội địa "lên ngôi
Bình luận (0)