Đắk Lắk mở đường dây nóng tiếp nhận thông tin tài xế sử dụng ma túy

21/11/2012 18:55 GMT+7

(TNO) Ngày 21.11, ông Lê Xuân Biểu - Giám đốc Sở Giao thông vận tải Đắk Lắk - cho biết Sở này vừa yêu cầu lãnh đạo các đơn vị vận tải và bến xe trên địa bàn tỉnh có trách nhiệm phát hiện và lập danh sách lái xe của đơn vị có nghi vấn sử dụng chất ma túy. Khi có danh sách này, tổ kiểm tra liên ngành, trong đó có các bác sĩ chuyên khoa ngành y tế, sẽ tiến hành lấy mẫu nước tiểu hoặc máu của lái xe để xét nghiệm.

(TNO) Ngày 21.11, ông Lê Xuân Biểu - Giám đốc Sở Giao thông vận tải (GTVT) Đắk Lắk - cho biết Sở này vừa yêu cầu lãnh đạo các đơn vị vận tải và bến xe trên địa bàn tỉnh có trách nhiệm phát hiện và lập danh sách lái xe của đơn vị có nghi vấn sử dụng chất ma túy.

Khi có danh sách này, tổ kiểm tra liên ngành, trong đó có các bác sĩ chuyên khoa ngành y tế, sẽ tiến hành lấy mẫu nước tiểu hoặc máu của lái xe để xét nghiệm.

Trường hợp kết quả xét nghiệm cho thấy lái xe có sử dụng chất ma túy, các đơn vị phải đình chỉ ngay việc điều khiển phương tiện của lái xe đó để xử lý theo quy định của pháp luật.

Danh sách lái xe sử dụng chất ma túy cũng sẽ được Sở GTVT tỉnh thông báo đến các đơn vị vận tải trên địa bàn để không tiếp tục hợp đồng và bố trí điều khiển phương tiện.

Ngoài ra, ông Biểu cũng cho biết, từ ngày 22.11, người dân có thể gọi điện thông báo nếu phát hiện trường hợp lái xe sử dụng chất ma túy thông qua đường dây nóng của Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk, Chánh Thanh tra giao thông Sở GTVT tỉnh và Tổ trưởng tổ kiểm tra liên ngành với các số điện thoại lần lượt là 0500.3968335, 0903.533059 và 0125.9545678.

Trung Chuyên

>> Nga sa thải 100 cảnh sát sử dụng ma túy
>> Bắt quả tang 17 người sử dụng ma túy
>> Bắt 9 người sử dụng ma túy
>> Khởi tố vụ án công nhân than sử dụng ma túy
>> Bị kiểm tra khi sử dụng ma túy, một người rơi từ tầng 9 khách sạn
>> Phát hiện ổ mua bán, sử dụng ma túy lớn
>> Đề nghị bỏ tội “sử dụng ma túy” trong Bộ luật Hình sự
>> Hơn 300 người sử dụng ma túy tại vũ trường New Century!
>> Băng mua bán, sử dụng ma túy hầu tòa
>> Oh Kwang Rok sử dụng ma túy
>> Hải Phòng: Phá một ổ nhóm sử dụng ma túy tập thể
>> Đà Nẵng: Phá nhiều vụ mua bán và sử dụng ma túy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.