Nữ sinh 13 tuổi bị bắn chết trước mặt em gái

21/11/2012 12:15 GMT+7

(TNO) Một bé gái 13 tuổi đã bị một nam sinh bắn chết khi đang ngồi trên xe buýt chở học sinh tại bang Florida (Mỹ) hôm 20.11. Vụ việc xảy ra trước sự chứng kiến của cô em gái 7 tuổi của nạn nhân và 8 học sinh nhỏ tuổi khác.

Báo cáo ban đầu của cảnh sát cho biết, nạn nhân bị bắn nhiều phát vào cổ, nhưng không nói rõ là bao nhiêu phát, và đã tử vong tại Bệnh viện nhi Miami, AFP đưa tin.

Cảnh sát cũng thông báo rằng học sinh nam nói trên hiện đang bị giam giữ để điều tra và tên tuổi của nghi phạm này được giấu kín.

“Thật là bi kịch, giờ thì chúng tôi buộc phải hỏi các nhân chứng nhỏ tuổi về những gì chúng đã thấy. Thật là đáng buồn”, một nhân viên cảnh sát cho biết.

Ông này cũng nói thêm là các nhân chứng có mặt trên xe, bao gồm cô em gái 7 tuổi của nạn nhân, vẫn còn trong tình trạng hoảng loạn.

Vụ xả súng diễn ra trên một xe buýt chuyên chở học sinh tiểu học và trung học tại ba ngôi trường khác nhau ở thành phố Homestead, bang Florida.

Cảnh sát đã tịch thu vũ khí gây án từ nam học sinh bị bắt giữ nhưng từ chối trả lời câu hỏi rằng liệu vụ nổ súng là tai nạn hay có chủ đích.

Hoàng Uy

>> Phá âm mưu xả súng tại buổi chiếu phim "Hừng Đông 2
>> Hai vụ xả súng tại Mỹ, 4 người chết
>> Xả súng tại Florida, 3 phụ nữ chết
>> Xả súng hàng loạt tại Manhattan
>> Nghi phạm xả súng ở Mỹ đã cảnh báo trước khi ra tay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.