Lindsay Lohan lại “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay”

29/11/2012 21:30 GMT+7

(TNO) AP chiều 29.11 đưa tin nữ diễn viên Lindsay Lohan vừa bị bắt giam khi “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với một phụ nữ tại một hộp đêm ở thành phố New York, Mỹ.

(TNO) AP chiều 29.11 đưa tin nữ diễn viên Lindsay Lohan vừa bị bắt giam khi “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với một phụ nữ tại một hộp đêm ở thành phố New York, Mỹ.

Theo AP, cảnh sát New York đã bắt giữa nữ diễn viên 26 tuổi này vào lúc 4 giờ sáng 29.11 tại hộp đêm Avenue ở Manhattan.

 
Nữ diễn viên Lindsay Lohan tại buổi ra mắt bộ phim truyền hình mới của cô Liz & Dick - Ảnh: Reuters

Lindsay Lohan được cho là đã tranh cãi dữ dội, sau đó “ra tay” với một phụ nữ. Cảnh sát cho biết Lindsay đã đánh vào mặt người phụ nữ này dẫn đến một số vết thương. Tuy nhiên, nạn nhân không yêu cầu được chăm sóc y tế.

Mặc dù vậy, “cô nàng rắc rối” vẫn bị buộc tội “tấn công cấp độ 3". Đại diện của Lindsay Lohan chưa đưa ra bình luận gì về việc này.

Thời gian gần đây, Lindsay Lohan gặp cảnh sát như… cơm bữa. Vào tháng 9, nữ diễn viên này bị "bắt vạ" lái xe va quẹt vào một người đàn ông bên ngoài một hộp đêm khác ở Manhattan rồi bỏ đi.

Vào tháng 10, Lindsay lại bị tố đã đánh nhau với… mẹ của mình. Tuy nhiên, sự việc không đến nỗi nghiêm trọng và cô không bị truy tố trước pháp luật.

Trước đó, Lindsay Lohan dính vào một vụ tai nạn xe hơi ở California. Vụ việc vẫn còn đang được điều tra.

“Cô nàng rắc rối” này hiện vẫn còn bị quản chế không chính thức vì hành vi ăn cắp chiếc vòng cổ tại một cửa hàng đồ trang sức vào năm ngoái. Nếu Lindsay Lohan bị kết tội, cô sẽ phải đối mặt với án tù.

Mới đây, Lindsay Lohan đã trở lại với bộ phim truyền hình Liz & Dick về cuộc đời của "nữ hoàng mắt tím" Elizabeth Taylor nhưng diễn xuất của cô không được đánh giá cao.

Ngát Ngọc

>> Charlie Sheen hào phóng trả nợ cho Lindsay Lohan
>> Lindsay Lohan lần thứ 3 trong 2 tháng phải gặp... cảnh sát
>> Lindsay Lohan ẩu đả với trợ lý nghị sĩ
>> Lindsay Lohan bất tỉnh... vì đóng phim đến kiệt sức
>> Lindsay Lohan thoát chết trong gang tấc
>> Lindsay Lohan bị đổ vạ “đâm xe rồi bỏ chạy”
>> Lindsay Lohan có người tình mới!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.