Khởi tố vụ án giết người ở vũ trường

06/12/2012 10:36 GMT+7

(TNO) Sáng nay 6.12, thượng tá Lê Bá Thanh - Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cho biết cơ quan này đã khởi tố vụ án “giết người” xảy ra lúc rạng sáng 30.11 tại vũ trường trá hình Bocano, ở TP.Phan Thiết.

(TNO) Sáng nay 6.12, thượng tá Lê Bá Thanh - Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cho biết cơ quan này đã khởi tố vụ án “giết người” xảy ra lúc rạng sáng 30.11 tại vũ trường trá hình Bocano, ở TP.Phan Thiết (Bình Thuận).

Cũng theo thượng tá Thanh, cơ quan CSĐT đang hoàn chỉnh hồ sơ để khởi tố bị can đối với Kim Văn Đệ (bảo vệ vũ trường Bocano), nghi can số một trong vụ giết người này, đã ra trình diện.

Như Thanh Niên Online đã thông tin, tối 29.11, anh Nguyễn Văn Huy (khu phố 2, P.Hưng Long, TP.Phan Thiết) cùng một số người bạn đến vũ trường trá hình Bocano ăn nhậu. Tại đây anh Huy và nhóm bạn của mình có xích mích với nhóm bảo vệ của vũ trường dẫn đến xô xát.

Sau đó, anh Huy bị đâm một nhát dao trúng tim và chết lúc rạng sáng hôm sau. Ngay ngày hôm đó, nghi can đâm chết anh Huy đã ra trình diện công an.

Hiện vũ trường trá hình này đã đóng cửa, không hoạt động.

Tin; ảnh: Quế Hà

>> Truy tố một học sinh lớp 8 về hành vi giết người
>> Giết người vì ghen mù quáng, lãnh án chung thân
>> Y án hai vợ chồng giết người dã man
>> Án chung thân cho kẻ giết người, hiếp dâm
>> Kẻ giết người sa lưới
>> Hai án chung thân cho kẻ giết người
>> Bắt kẻ giết người vứt xác xuống suối
>> Tăng án chung thân kẻ dùng búa giết người tình
>> Giết người yêu, lãnh án chung thân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.