Nổi đóa vì nghệ sĩ trẻ trắng tay tại "Grammy 2013"

08/12/2012 17:45 GMT+7

(TNO) Danh sách đề cử giải Grammy 2013 (công bố hôm 5.12) đã khiến các fan lẫn những người quản lý nghệ sĩ nổi đóa khi vắng bóng những gương mặt trẻ ăn khách như Justin Bieber, Lady Gaga, Nicki Minaj…

(TNO) Danh sách đề cử giải Grammy 2013 (công bố hôm 5.12) đã khiến các fan lẫn những người quản lý nghệ sĩ nổi đóa khi vắng bóng những gương mặt trẻ ăn khách như Justin Bieber, Lady Gaga, Nicki Minaj…

Theo Billboard hôm 7.12 (giờ địa phương), việc chàng ca sĩ trẻ đình đám Justin Bieber không có tên trong danh sách đề cử giải Grammy 2013 đã khiến Scooter Braun, người quản lý của anh, nổi đóa.

 
Justin Bieber - Ảnh: Reuters

Trên trang Twitter của mình, Scooter Braun cho rằng Justin Bieber hoàn toàn xứng đáng được đề cử giải thưởng danh giá này. "Album của Justin Bieber đã đạt được thành công lớn, chuyến lưu diễn cũng cháy vé và chinh phục được mọi khán giả…", Scooter Braun bức xúc.

Chia sẻ với Billboard về những dòng ghi trên Twitter, Scooter Braun cho biết: "Tôi không nổi điên. Tôi chỉ nêu lên ý kiến của mình... Tôi nhận thấy Justin Bieber hoàn toàn xứng đáng được đề cử".

Hàng triệu fan của chàng ca sĩ nhạc pop này cũng bày tỏ sự đồng tình với Scooter Braun và tỏ ra bất bình trước việc thần tượng của mình bị các thành viên trong hội đồng bình chọn giải Grammy bỏ rơi.

Trong năm qua, Justin Bieber thật sự đã gặt hái được những thành công đáng nể với album Believe. Ca khúc Boyfriend trong album này cũng đã leo lên vị trí 2 trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Không riêng gì trường hợp của Justin Bieber, Cortez Bryant, quản lý của Nicki Minaj, mới đây cũng bày tỏ sự bực tức của mình khi nữ ca sĩ nhạc rap này không có tên trong danh sách đề cử Grammy năm nay, mặc dù album Pink Friday: Roman Reloaded của cô đã gặt hái được những thành công nhất định.


Nicki Minaj - Ảnh: Reuters

Cả những cái tên được dự đoán cao như nhóm nhạc The Wanted hay chàng "ca sĩ quái đản" người Hàn Psy với điệu nhảy ngựa Gangnam Style làm điên đảo thế giới cũng không được giải Grammy năm nay để mắt tới.  

Ngát Ngọc

>> Vừa "tái ngộ" Justin Bieber, Selena Gomez phải vào viện
>> Justin Bieber đen tình, đỏ giải thưởng
>> Justin Bieber và Selena Gomez hòa giải bất thành?
>> Cánh mày râu thâu tóm đề cử giải Grammy 2013
>> Giải Grammy tôn vinh Bruce Springsteen
>> Công bố kế hoạch trao giải Grammy 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.