Lượng khách đến tham quan, mua sắm tại hệ thống siêu thị Big C tăng mạnh, sức mua đạt mục tiêu đề ra.
Ngoài những mặt hàng thức ăn sẵn, thực phẩm tươi sống, đồ uống… thường bán chạy trong hầu hết các dịp nghỉ lễ, thì trong năm nay, dịp lễ lại rơi vào đúng thời điểm siêu thị Big C bắt đầu triển khai chương trình khuyến mãi chuẩn bị cho Tết m lịch Quý Tỵ nên các mặt hàng nhu yếu phẩm, thực phẩm khô, bánh kẹo, đồ gia dụng, quần áo thời trang cũng như các mặt hàng phục vụ cho việc tổng vệ sinh cuối năm cũng được tiêu thụ rất mạnh.
Đặc biệt, nhu cầu mua sắm giỏ quà Tết cũng tăng cao với các giỏ quà được Big C thiết kế bắt mắt, sang trọng, có giá cả hợp lý và phù hợp nhu cầu từ bình dân đến cao cấp.
Trong khi đó, tại hệ thống siêu thị Co.opmart, doanh số trong các ngày nghỉ lễ vừa qua đã tăng 35-40% so với ngày thường.
Quang Thuần
>> Siêu thị ồ ạt khuyến mãi cuối năm
>> Giữ xe “chém đẹp” bên hông siêu thị
>> Tỷ lệ hàng Việt tại siêu thị tăng
>> Kích cầu và chờ đợi
>> Sức mua càng “kích” càng yếu - Kỳ 3: Thấp thỏm hàng may mặc
>> Sức mua càng kích càng yếu
>> Sức mua càng “kích” càng yếu - Kỳ 2: Vật liệu xây dựng ế ẩm
Bình luận (0)