Jane Seymour - vẻ đẹp không tuổi

05/01/2013 03:45 GMT+7

Nữ diễn viên huyền thoại người Anh Jane Seymour (ảnh), người được ví von sở hữu sắc đẹp không có tuổi - thần tượng của không biết bao nhiêu cô gái đã tiết lộ bí quyết của mình.

Dù đã ở tuổi 61, nhưng Seymour chưa bao giờ từ bỏ thói quen luyện tập thể dục đều đặn. Hai môn thể thao bà yêu thích là Pilates (tập trung tâm trí để kiểm soát các cơ bắp giúp cơ thể dẻo dai và linh hoạt) và Isometrics (một dạng như Thái cực quyền). Ngoài ra, Seymour cho biết mỗi ngày bà dành 10 - 30 phút tập trên máy chạy bộ.

Jane Seymour - vẻ đẹp không tuổi 
Ảnh: AFP

Chia sẻ trên tờ Daily Mail, nữ diễn viên xinh đẹp trong bộ phim Điệp viên 007 năm 1973 cho biết bà không bao giờ bị ám ảnh bởi việc ăn uống. Bà ăn tất cả những gì mình thích, nhưng luôn tuân thủ nguyên tắc chia nhỏ các bữa ăn ra. Khi bước vào tuổi lục tuần, phụ nữ nào chẳng xuất hiện nếp nhăn. Với nhiều người, điều đó khiến họ cảm thấy lo lắng và tự ti, nhưng Seymour lại tự hào bởi bà cho rằng nếu can thiệp bằng biện pháp thẩm mỹ, như tiêm botox, khuôn mặt sẽ không còn thần thái hay khả năng biểu cảm tốt nhất mà mỗi phụ nữ nên có. Khi diện kiến Seymour, nhiều người đều có chung nhận xét, mỹ nữ của thập niên 1970 chẳng khác nào một tác phẩm nghệ thuật sống động. Tờ Indiatimes nhận định, người phụ nữ một thời làm mưa gió trên màn ảnh Hollywood dù đã lớn tuổi nhưng nhờ thần thái lúc nào cũng tươi tắn cùng khả năng diễn xuất tuyệt vời, nên vẫn luôn được môn nghệ thuật thứ 7 trọng dụng.

Hạ Yên

>> Thay đổi trong làm đẹp
>> Người giúp phụ nữ làm đẹp
>> Làm đẹp với lòng trắng trứng
>> Một cách làm đẹp hại mắt
>> Làm đẹp chân
>> Xu hướng làm đẹp mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.